Ninja Van miễn phí vận chuyển tại 4 thành phố lớn

M.H| 14/08/2018 07:54

Ninja Van - hãng vận chuyển hàng đầu Đông Nam Á công bố triển khai chương trình 5 ngày miễn phí vận chuyển nội thành và nội vùng tại TP.HCM, Hà Nội, Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Biên Hòa (Đồng Nai) với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp và hộ kinh doanh địa phương tiếp cận những giải pháp giao hàng vượt trội của Hãng.

Ninja Van miễn phí vận chuyển tại 4 thành phố lớn

Chương trình áp dụng cho khách hàng mới từ ngày 14/8 đến hết ngày 24/10, đặc biệt là không giới hạn số lượng đơn hàng trong thời gian triển khai chương trình.

Chương trình khuyến mãi lần này là một trong những hoạt động nhằm khuyến khích các doanh nghiệp địa phương và hộ kinh doanh trải nghiệm dịch vụ vận chuyển dựa trên nền tảng công nghệ trong thời đại kỷ nguyên số. Ninja Van cung cấp cho các nhà kinh doanh trực tuyến giải pháp giao hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn. 

Ninja Van đang triển khai dịch vụ vận chuyển có khả năng tối ưu lộ trình giao hàng giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí, thời gian giao hàng và dễ dàng theo dõi kiểm tra thông tin kiện hàng theo thời gian thực. Ninja Van cũng đưa ra các gói dịch vụ đa dạng phù hợp với các nhu cầu của cả người bán và người mua như giao hàng trong ngày, giao hàng ngày tiếp theo, giao hàng tiêu chuẩn… 

Tại Việt Nam, Ninja Van được coi là công ty logistics có tốc độ tăng trưởng nhanh với hơn 1.000 tài xế giao hàng trên cả nước chuyên xử lý các đơn hàng từ các thương hiệu lớn như Lazada, Sendo, Tiki, Fahasa…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ninja Van miễn phí vận chuyển tại 4 thành phố lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO