Mobiistar tổ chức Giờ vàng săn KIM series

P.V| 09/05/2015 08:45

Mobiistar tổ chức chương trình Giờ vàng săn Kim series. Mỗi ngày sẽ có một giờ vàng để người chơi săn voucher cho 3 sản phẩm của KIM series gồm: Prime X, Prime Xense và Lai Y.

Mobiistar tổ chức Giờ vàng săn KIM series

Từ ngày 8/5 đến ngày 17/5, Mobiistar tổ chức chương trình Giờ vàng săn KIM series cho khách hàng. Mỗi ngày sẽ có một giờ vàng để người chơi săn voucher cho 3 sản phẩm của KIM series gồm: Prime X, Prime Xense và Lai Y.

Sau khi vào website prebook và đăng ký thông tin, những khách hàng đăng ký sớm nhất sẽ nhận được ưu đãi theo thứ tự: 6 voucher 50%, 10 voucher 30%, 80 voucher 25% mỗi ngày. Khách hàng đăng ký tham gia tại: http://prebook.mobiistar.vn/dang-ky. Đặc biệt, khi đăng ký thông tin trên ứng dụng MobiVIP, khách hàng còn có cơ hội nhận được 20 voucher dành cho phiên bản Prime X mạ vàng.

Giờ vàng cố định vào sáng thứ Sáu, Chủ nhật, thứ Ba, thứ Năm, từ 9h30 đến 10h30 và chiều thứ Bảy, thứ Hai, thứ Tư, từ 19h30 đến 20h30.

Đặc biệt trong giờ vàng lần này, Mobiistar đã thử nghiệm ứng dụng mobile cho chương trình. Với ứng dụng MobiVIP, khách hàng có cơ hội săn phiếu voucher 20% của phiên bản Prime X mạ vàng. Sản phẩm Prime X của Mobiistar đã có mặt tại thế giới di động, Viễn thông A, FPT và Vinpro.

>Lock&Lock giảm giá 30% vào “giờ vàng”
>“Giờ vàng” VietjetAir: Giá vé chỉ từ 9.000 đồng
>Hama Việt có chương trình khuyến mại giờ vàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mobiistar tổ chức Giờ vàng săn KIM series
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO