MobiFone mở cơ hội sang Pháp xem EURO 2016 cho khách hàng

NGÂN NGUYỄN| 12/05/2016 03:36

Với 200 nghìn đồng phí sử dụng thoại/SMS quốc tế, các thuê bao MobiFone có thể biến giấc mơ đến Pháp EURO 2016 thành hiện thực.

MobiFone mở cơ hội sang Pháp xem EURO 2016 cho khách hàng

Chỉ với 200 nghìn đồng phí sử dụng thoại/SMS quốc tế, các thuê bao có thể biến giấc mơ đặt chân đến sân vận động Pháp xem những trận cầu nảy lửa của Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2016 thành hiện thực.

Diễn ra trong vòng 1 tháng với sự góp mặt của 24 đội bóng, những trận cầu đỉnh cao của Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp nhất, những bàn thắng, những vinh quang và cả sự thổn thức trong hàng triệu trái tim.

Trong kế hoạch thưởng thức mùa bóng đá đỉnh cao 2016, đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ có cơ hội tới Pháp xem các đội tuyển thi đấu giữa hàng vạn tín đồ của môn thể thao vua? Đây là ước mơ của hàng triệu người Việt Nam chứ không riêng gì các fan bóng đá.

Để giúp khách hàng biến ước mơ ấy thành hiện thực, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại “Liên lạc Quốc tế - Hòa nhịp cùng giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,7 tỷ đồng và có đến 45 giải là những chuyến du lịch hấp dẫn và đặc biệt giải nhất là chuyến du lịch đến nước Pháp xinh đẹp và hòa mình cùng những đội bóng yêu thích.

Theo đó, từ ngày 25/4/2016 đến 24/5/2016, các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone có phát sinh cước thoại, SMS quốc tế từ 200.000 đồng/tháng trở lên (chưa bao gồm VAT) cứ mỗi 100.000 đồng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể có nhiều mã số dự thưởng khác nhau. Mã số dự thưởng sẽ được thông báo đến khách hàng qua SMS khi kết thúc chương trình. Ngoài ra, khách hàng có thể xem lại mã số dự thưởng bằng cách đăng nhập trên Website www.mobifone.vn.

Thuê bao may mắn sẽ có cơ hội nhận được những chuyến du lịch nước ngoài giá trị: 6 giải nhất là chuyến du lịch đến Pháp và xem trận tứ kết Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016; 16 giải nhì là chuyến du lịch đến xứ sở xa hoa, huyền bí Dubai - Abudabi; 23 giải ba là cặp vé tới thiên đường mua sắm Singapore. Mỗi giải thưởng đều có giá trị cho 2 người nên khách hàng có thể tận hưởng chuyến đi cùng người thân của mình.

MobiFone khuyến mãi doanhnhansaigon

Đặc biệt, trong suốt chuyến du lịch, liên lạc của bạn với gia đình, công việc vẫn không hề bị gián đoạn nhờ dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Mobifone. Thủ tục đăng ký dịch vụ này khá dễ dàng, linh hoạt và giá cước cũng rất cạnh tranh.

Theo đại diện Trung tâm Quốc tế MobiFone, nhà mạng có nhiều cách thức linh hoạt để thuê bao đăng ký dịch vụ roaming. Cụ thể, ngoài việc đến các cửa hàng, người dùng có thể đăng ký thông qua website, SMS (soạn tin nhắn “DK_CVQT_ALL” gửi tới 999), qua USSD (bấm tổ hợp *093*2#OK)… Thuê bao trả trước được mở mặc định dịch vụ thoại và SMS, còn thuê bao trả sau (có số ngày sử dụng nhiều hơn 90 ngày) được miễn thủ tục và tiền đặt cọc.

Cơ hội giành tấm vé đến châu Âu xem những trận cầu đỉnh cao của mùa Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016 đang chia đều cho tất cả mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MobiFone mở cơ hội sang Pháp xem EURO 2016 cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO