Maserati trao tặng Hermès Birkin cho khách hàng Việt Nam

P.V| 10/10/2017 08:30

Nổi tiếng “nuông chiều” khách hàng, Maserati đã lựa chọn thương hiệu Hermès dành cho khách hàng trong chương trình “Maserati dành tặng túi Hermès cho khách hàng mua xe”.

Maserati trao tặng Hermès Birkin cho khách hàng Việt Nam

Maserati đã chính thức trao chiếc túi Hermès Birkin cho khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi mua xe sang tặng túi Hermès.

Nổi tiếng “nuông chiều” khách hàng, Maserati đã lựa chọn thương hiệu Hermès – biểu tượng của làng thời trang thế giới làm tặng phẩm dành cho khách hàng trong chương trình “Maserati dành tặng túi Hermès cho khách hàng mua xe”.

Maserati tổ chức “Lễ rút thăm chiếc túi Hermès Birkin” tại Le Royal Saigon thuộc khách sạn 5 sao Majestic Hotel Saigon. Xuyên suốt chương trình, bên cạnh chiêm ngưỡng những dòng xe nổi bật như Levante, Quattroporte lịch lãm với động cơ xe đua, Maserati còn ưu ái cho các khách hàng này cơ hội chạm tay vào chiếc túi Hermès Birkin danh tiếng.

Anh Phương Bình – chủ nhân mới của chiếc SUV Levante chia sẻ: “Maserati đã cuốn hút tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng điều thật sự chinh phục tôi chính là cách Maserati làm cuộc sống của tôi trở nên đặc biệt hơn. Hơn cả một chiếc xe, Maserati luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo từ khi tôi đến với thương hiệu này”.

Mới đây, Maserati Club – Câu lạc bộ dành cho chủ sở hữu Maserati được thành lập nhằm gắn kết các chủ nhân Maserati tại Việt Nam.
Khách hàng có thể đăng ký lái thử xe Maserati tại www.automodena.net hoặc số điện thoại của showroom Maserati Hồ Chí Minh: 0981 552 255 - 0283 910 1131 và Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội: 0981 552 255.

>Maserati ra mắt Quattroporte và GranTurismo S tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Maserati trao tặng Hermès Birkin cho khách hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO