Lock&Lock giảm giá 30% vào “giờ vàng”

N.H| 11/10/2012 04:43

Từ 17 - 20g ngày 14/10/2012, Lock&Lock thực hiện chương trình “Giờ vàng giảm giá”: giảm giá 30% cho tất cả các mặt hàng (ngoại trừ két sắt).

Lock&Lock giảm giá 30% vào “giờ vàng”

Lock&Lock chính thức khai trương cửa hàng thứ 19 tại Việt Nam tại tầng B2, Trung tâm Thương mại Vincom Eden A (Q1, TP.HCM) vào ngày 10/10/2012, trên diện tích 500m2. Cùng với 175 cửa hàng trên toàn thế giới, cửa hàng tại Vincom Eden A sẽ cung cấp những sản phẩm gia dụng theo chiến lược đồng nhất toàn cầu định hướng thương hiệu cao cấp của Lock&Lock.

Nhân dịp khai trương và ra mắt ngành hàng mới, Lock&Lock tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị cho mỗi hóa đơn từ 500.000đ từ ngày 10/10 đến hết ngày 13/10/2012.

Đặc biệt từ lúc 17 - 20g ngày 14/10/2012, Lock&Lock thực hiện chương trình “Giờ vàng giảm giá”: giảm giá đến 30% cho tất cả các mặt hàng (ngoại trừ két sắt).

Bên cạnh các dòng sản phẩm truyền thống của Lock&Lock, cửa hàng mới cũng lần đầu tiên giới thiệu mặt hàng nội thất cao cấp với tên thương hiệu Ecopia gồm các sản phẩm như chăn, drap, gối nệm… nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Tại Hà Nội, Lock&Lock cũng đã khai trương 2 cửa hàng nội thất Ecopia ở TTTM The Garden và Vincom. Chuỗi cửa hàng nội thất Ecopia sẽ tiếp tục được mở rộng ở Việt Nam trong thời gian tới.

Tại cửa hàng Lock&Lock thứ 12 này, dòng sản phẩm két sắt đầu tiên dành riêng cho việc trang trí nội thất cũng được giới thiệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lock&Lock giảm giá 30% vào “giờ vàng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO