Khám phá Hồng Kông chỉ 5,8 triệu

Q.T| 13/04/2011 06:20

Trong tháng Năm này, du khách từ Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ trên không tuyệt vời của hãng hàng không Cathay Pacific khi du lich đến Hồng Kông trong chương trình khuyến mãi “Hành trình ngẫu hứng".

Khám phá Hồng Kông chỉ 5,8 triệu

Trong tháng Năm này, du khách từ Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ trên không tuyệt vời của hãng hàng không Cathay Pacific khi du lich đến Hồng Kông trong chương trình khuyến mãi “Hành trình ngẫu hứng”.

Theo đó, trong vòng 3 ngày kể từ ngày 20 - 22/04/2011, hành khách có thể mua vé khứ hồi của tuyến Hồ Chí Minh - Hồng Kông, thời gian khởi hành từ ngày 1 đến 31/5, với mức giá ưu đãi 264USD (khoảng 5,8 triệu đồng; giá vé theo VND có thể thay đổi theo tỉ giá tại từng thời điểm; giá vé đã bao gồm các khoản phụ thu và thuế). Chương trình khuyến mãi này là một phần nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm Cathay Pacific hoạt động và phát triển cùng Việt Nam.

Không chỉ nổi tiếng với những khu mua sắm sầm uất như Causeway Bay, Tsim Sha Tsui hay Times Square, xứ Cảng Thơm còn lừng danh với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và những công trình nhân tạo ấn tượng: tòa nhà góc cạnh Ngân hàng Trung Quốc (China Bank) sừng sững cạnh tòa nhà hình ống đựng tiền của Ngân hàng HSBC, hay một tầm nhìn rộng khắp Hồng Kông từ đỉnh The Peak - đỉnh cao nhất ở đặc khu này.

Vào dịp này, ngay khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Hồng Kông, hành khách có thể tham quan triển lãm “100 năm phát triển của ngành hàng không dân dụng Hồng Kông”. Tiếp nối bất ngờ là một loạt những sự kiện triển lãm đặc biệt. Đến với triển lãm “Phim hoạt hình - chặng đường 25 năm nhìn lại” của hãng Pixar, hành khách sẽ thấy được những cảnh hậu trường và những câu chuyện thú vị trong quá trình cho ra đời những tuyệt tác “Toy Story”, “Finding Nemo” hay “Monster Inc.”.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt mua vé, hành khách có thể liên hệ:
• Văn phòng bán vé hãng hàng không Cathay Pacific
Tòa nhà Centec Tower - Lầu 05, Phòng 02
72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 03
• Điện thoại: (84-8) 3822 3203
• Fax: (84-8) 3822 2679
• Email: sgn_reservation@cathaypacific.com
• Website: www.cathaypacific.com/vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá Hồng Kông chỉ 5,8 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO