Hòa Bình Group đón khách du lịch MICE

28/08/2015 00:50

Vietnam Events (thành viên của Hòa Bình Group) khuyến mãi đến 30% cho các đoàn hơn 100 khách và nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo như túi, mũ, lịch, tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch trong nước và bảo hiểm du lịch nước ngoài.

Hòa Bình Group đón khách du lịch MICE

Hòa Bình Group vừa công bố, 2 quý đầu năm nay đã phục vụ đến 200 đoàn khách đến Việt Nam vừa du lịch vừa hội họp.

Riêng Hoabinh Tourist & Convention - đơn vị thành viên của Hòa Bình Group - 3 tháng đầu năm đã đón hơn 60 đoàn khách MICE với gần 10.000 khách MICE.

Để phục vụ khách du lịch MICE dịp cuối năm, Hòa Bình Group đã đầu tư hệ thống hội nghị quốc tế chất lượng cao. Vietnam Events (thành viên của Hòa Bình Group) cũng khuyến mãi đến 30% cho các đoàn hơn 100 khách và nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo như túi, mũ, lịch, tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch trong nước (mức bồi hoàn tối đa đến 100 triệu đồng/khách/vụ) và bảo hiểm du lịch nước ngoài (mức bồi hoàn tối đa từ 630 triệu - 2,1 tỷ đồng/khách/vụ).

Ngoài ra, Vietnam Events cũng cung cấp những dịch vụ trọn gói với chiết khấu đến 50% cho 500 đơn hàng đầu tiên sử dụng các dịch vụ sự kiện (teambuilding, dã ngoại, lễ gặp mặt, lễ khai trương, triển lãm, tiệc cuối năm, cho thuê âm thanh, ánh sáng, dàn karaoke, màn chiếu, máy chiếu, flipchart, thiết bị dịch) và nhập khẩu hàng trăm thiết bị máy móc mới, các loại thiết bị từ thiết bị âm thanh, loa đài, thiết bị trình chiếu, thiết bị dịch…với cấu hình, công suất, độ phân giải đến công suất lớn nhất.

>Phát triển du lịch MICE: Bao giờ vi vu?

>Phát triển du lịch MICE: Cần có sự đầu tư thỏa đáng

>Tập trung thu hút khách MICE

>Du lịch nước ngoài: Khởi sắc tour MICE

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hòa Bình Group đón khách du lịch MICE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO