FLC tri ân đại lý

H.NG| 31/05/2018 07:00

Ngày 31/5, một “đại tiệc” âm nhạc được Tập đoàn FLC tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort, với sự góp mặt của 200 lãnh đạo đại diện các đơn vị phân phối bất động sản cả nước.

FLC tri ân đại lý

Đây là sự kiện để tri ân các đại lý đã đồng hành cùng Tập đoàn suốt thời gian qua.

Ngày 31/5, Tập đoàn FLC tổ chức tọa đàm với chủ đề “Big Game for Big Boss”. Tại đây, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết chia sẻ về tầm nhìn, định hướng, kế hoạch đầu tư và phương diện hợp tác của doanh nghiệp với các đối tác.

Theo lãnh đạo FLC, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thương hiệu FLC, từ biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ khách sạn đến chung cư thương mại… đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Các đại lý phân phối, đối tác không chỉ là người bạn đồng hành quan trọng mà còn là một trong những nhân tố quyết định sự thành công của FLC.

Những năm qua, FLC ghi dấu ấn với hàng loạt dự án quần thể du lịch và nghỉ dưỡng quy mô, đồng bộ như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quảng Bình… FLC và các công ty thành viên hiện là chủ đầu tư của hơn 50 dự án quy mô lớn, góp tạo công ăn việc làm và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của nhiều địa phương. Năm 2018, FLC được bình chọn là “Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam”.

Tri ân đại lý, Tập đoàn FLC tổ chức chương trình dạ tiệc âm nhạc chủ đề “Sparkling Night” vào tối ngày 31/5 quy tụ của dàn sao làng nhạc Việt như Tuấn Hưng, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Thùy Linh, Bảo Trâm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FLC tri ân đại lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO