Emirates ưu đãi giá vé

ngọc yến| 13/02/2019 06:32

Giờ đây hành khách có thể mở đầu một năm du ngoạn thỏa thích với chương tình ưu đãi vé máy bay toàn cầu năm 2019 của Emirates.

Emirates ưu đãi giá vé

Với giá vé khứ hồi chỉ từ 16.020.000đ, du khách có thêm lý do để lên kế hoạch du lịch và khám phá những vùng đất mới trong năm 2019. Đặc biệt, Valentine năm nay, hãng hàng không Emirates có chương trình ưu đãi trên từng chuyến bay. Cụ thể, ngày 14/2, những món ngon trên máy bay sẽ được thêm những gia vị lãng mạn và ngọt ngào. 

Khách hàng khoang hạng nhất sẽ được mời thưởng thức giỏ quà vặt với điểm nhấn là kẹo cam thảo vị kem dâu đến từ thương hiệu Lakrids trứ danh. Cũng trên khoang hạng nhất và hạng thương gia, thực khách có thể chọn giữa món bánh feuilletine dâu tây với lớp kem mousse chocolate trắng bông xốp hay món thạch dâu tây mát lạnh được tạo hình trái tim bắt mắt.

Với hành khách hạng phổ thông, món tráng miệng ngày 14/2 cũng đặc biệt với mousse chocolate đen phủ kẹo cứng hình trái tim lãng mạn. 

Để biết thêm thông tin và hỗ trợ đặt vé, vui lòng liên hệ đại lý đặt vé của Emirates hoặc truy cập website www.emirates.com/vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates ưu đãi giá vé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO