Emirates ưu đãi du học sinh

N.H| 19/06/2018 06:33

Hãng hàng không Emirates đang có chương trình ưu đãi dành cho các du học sinh Việt Nam.

Emirates ưu đãi du học sinh

Theo đó, du học sinh toàn thời gian đến từ Việt Nam độ tuổi từ 12 - 35, có visa du học, thẻ học sinh cùng thư có đóng dấu chính thức từ tổ chức giáo dục đã đăng ký học, sẽ được hưởng giá vé khuyến mãi khi đặt vé tại website www.emirates.com/vn, sử dụng mã ưu đãi VNSTU01 cho các chuyến bay từ Hà Nội hoặc TP.HCM tới một số địa điểm ở châu Âu và Mỹ.

Chương trình diễn ra từ ngày 15/5/2018 đến ngày 14/5/2019, áp dụng cho các chuyến bay từ ngày 1/6/2018 đến 30/5/2019.

Thông qua chương trình này, Emirates giúp hỗ trợ kết nối học sinh với một số trường đại học và cao đẳng tốt nhất trên thế giới tại London, Boston, New York… Nếu London có Imperial College London, King’s College London, London School for Economics & Political Science, Boston có Boston University, Harvard University và MIT (Bang Massachusetts) thì Big Apple - New York là nơi có hai trường trong nhóm Ivy League: Cornell và Columbia University.

Những học sinh hy vọng có cơ hội việc làm trong ngành quản trị và khách sạn thì Zurich (Thụy Sỹ) chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là những ngôi trường danh tiếng trên thế giới mà biết bao người mong muốn được học tập.

Những thành phố này không chỉ nổi tiếng về chất lượng giáo dục mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn. Du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp nên thơ bên dòng sông Thames hay ngắm nhìn vẻ nguy nga, tráng lệ của Cung điện Buckingham ở London, say mê những di tích lịch sử ở Boston, hay thư giãn với sắc xanh yên bình tại Công viên Trung tâm New York.

Thông tin về các điểm đến khác, truy cập www.emirates.com/vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 1599. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates ưu đãi du học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO