Đi GrabCar nhận vé xem phim

Y.N| 24/12/2015 07:33

Người dùng GrabCar có thể tận hưởng thế giới tưởng tượng kỳ ảo của STAR WARS khi di chuyển trên những chiếc xe GrabCar

Đi GrabCar nhận vé xem phim

Người dùng GrabCar có thể tận hưởng thế giới tưởng tượng kỳ ảo của Star wars khi di chuyển trên những chiếc xe GrabCar bằng cách đặt xe trên thông qua ứng dụng GrabCar phiên bản STAR WARS của GrabTaxi.

Hai trăm “chiến xa” GrabCar phiên bản STAR WARS thuộc binh đoàn Resistance Pilot và Poe Dameron sẽ lướt qua những tuyến phố tại Kuala Lumpur, Manila, Hồ Chí Minh và Bangkok cho đến ngày 30/12.

Đặc biệt, bất cứ người dùng nào đặt xe GrabCar phiên bản STAR WARS thành công cũng sẽ tự ghi tên mình vào chặng đua hấp dẫn để giành lấy 1 trong 20 cặp vé xem phim STAR WARS: THẦN LỰC THỨC TỈNH mỗi ngày. Những người thắng giải sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên dựa trên số ID đặt chỗ và sẽ được thông báo sau chuyến đi.

Đối với những ai lỡ bỏ qua cơ hội này thì vẫn có thể tiếp tục nhận lấy những quà tặng hấp dẫn từ cuộc thi “Snap and Share”. Chỉ cần chụp ảnh “selfie” của mình khi đang vận chuyển trên chiếc xe nào đó thuộc “binh đoàn” GrabCar phiên bản STAR WARS và chia sẻ lên mạng xã hội cùng hashtag #theforceawakens #grabcar kèm theo một dòng chú thích sáng tạo. Cuộc thi kết thúc vào ngày 30/12.

>GrabCar được triển khai thí điểm tại 5 địa phương

>Xem phim để… sợ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đi GrabCar nhận vé xem phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO