Cơ hội "trúng BMW mới, tấn tới với Samsung Mobile"

X.L| 08/01/2010 06:06

Chương trình khuyến mãi này kèo dài từ nay đến hết ngày 10/02/2010 với tổng trị giá giải thưởng hơn 11 tỷ đồng.

Cơ hội

Samsung Electronics Việt Nam (Samsung) chính thức công bố chương trình khuyến mãi Tết “Trúng BMW mới, tấn tới với Samsung Mobile” từ nay đến hết ngày 10/02/2010 với tổng trị giá giải thưởng hơn 11 tỷ đồng. Chương trình dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc mua điện thoại di động GSM bất kỳ của Samsung trong thời gian khuyến mãi.

Trong thời gian khuyến mãi, khi mua điện thoại di động GSM bất kỳ của Samsung, khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ cào với cơ hội trúng ngay Giải Ba là 1 trong 45.000 chiếc áo gió thời trang.

Để tham gia rút thăm trúng thưởng giải Nhất và giải Nhì - 03 xe ô tô BMW 320i và 30 xe máy Vespa LX 125, khách hàng yêu cầu đại lý nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử 6060 kèm theo số IMEI và số điện thoại di động của mình. Sau đó làm theo hướng dẫn của tin nhắn phản hồi cho đến khi nhận được tin nhắn xác nhận tham gia chương trình.

Tùy theo từng model điện thoại, khách hàng sẽ có từ 1 đến 11 cơ hội tham gia rút thăm may mắn và người trúng thưởng sẽ được xác định ngẫu nhiên bằng phần mềm vi tính. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng truy cập website: vn.samsungmobile.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội "trúng BMW mới, tấn tới với Samsung Mobile"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO