Cơ hội chiêm ngưỡng Cúp vàng FIFA WORLD CUP

X.L| 10/12/2009 06:59

Ngày 10/12, Coca-Cola chính thức công bố các hoạt động trong lễ hội “Chào đón Cúp vàng FIFA WORLD CUP cùng Coca-Cola” tới Việt Nam

Cơ hội chiêm ngưỡng Cúp vàng FIFA WORLD CUP

Ngày 10/12, Coca-Cola chính thức công bố các hoạt động trong lễ hội “Chào đón Cúp vàng FIFA WORLD CUP cùng Coca-Cola” tới Việt Nam - điểm dừng chân thứ 2 của hành trình chính thức vòng quanh thế giới, sau khi khởi hành tại Ấn Độ vào đầu tháng 1/2010.

Hành trình rước cúp vàng FIFA World Cup qua 86 quốc gia trên toàn thế giới là chương trình nằm trong chiến dịch tiếp thị toàn cầu của Coca-Cola, trong khuôn khổ tài trợ giải bóng đá FIFA World Cup Nam Phi 2010 với nhiều hoạt động tưng bừng, chào đón sự kiện thể thao đỉnh cao của hành tinh.

Phát biểu về ý nghĩa của lễ hội thú vị này, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc nhãn hàng Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mang đến cho khách hàng của Coca-Cola và cũng là người hâm mộ bóng đá cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm cùng chiếc cúp vàng danh giá nhất hành tinh này. Các hoạt động của lễ hội nhằm kêu gọi người hâm mộ thể hiện tinh thần lạc quan và niềm đam mê với bóng đá để hòa chung với tinh thần thể thao say mê của toàn thế giới.”

Lễ hội chào đón cúp vàng FIFA World Cup đến Việt Nam do Coca-Cola tổ chức sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 18/01 tới ngày 20/01/2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đêm hội dành riêng cho người tiêu dùng của Coca-Cola sẽ diễn ra tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, vào ngày 20/01/2010. Hòa cùng không khí nhộn nhịp, hào hứng của hàng tỉ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới là sự háo hức của hàng triệu con tim Việt Nam cuồng nhiệt với môn thể thao này.

Với sự kiện này, người hâm mộ ngoài cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp vàng danh giá nhất hành tinh, còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hào hứng như: chụp hình lưu niệm cùng chiếc cúp vàng, xem phim 3D về những khoảnh khắc thú vị của FIFA World Cup, tranh tài cùng các trò chơi thử thách sôi nổi, được phục vụ Coca-Cola miễn phí và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Điểm đặc biệt của chương trình chào đón cúp vàng FIFA World Cup chính là các hoạt động trong lễ hội sẽ được áp dụng tại tất cả các quốc gia mà chiếc cúp đi qua. Do vậy, người hâm mộ trên toàn thế giới đều sẽ có những phút giây tuyệt vời và có trải nghiệm thú vị giống nhau, dù cho không cùng thời điểm.

Và giờ đây, người hâm mộ Việt Nam tự hào cũng sẽ là những người tiên phong trong việc chia sẻ các hình ảnh ấn tượng và cảm xúc khác biệt khi trải nghiệm những hoạt động sôi nổi của lễ hội đặc biệt này cùng bạn bè thế giới.

Để tham gia các hoạt động này, người tiêu dùng chỉ cần thu thập 05 (năm) nắp chai Coca-Cola màu bạc, được thiết kế riêng cho chương trình khuyến mãi lần này, để đổi lấy 01 (một) vé tham dự chương trình.

Địa điểm đổi vé tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 – 202 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận TP.Hồ Chí Minh hoặc tại Trung tâm thương mại Now Zone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.Thời gian đổi vé bắt đầu từ 9:00 đến 12:00 và từ 14:00 đến 21:00 vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần từ 25/12/2009 đến 10/01/2009.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội chiêm ngưỡng Cúp vàng FIFA WORLD CUP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO