"Chọn bữa sáng ngon khỏe, Chọn Nestlé"

P.V| 22/08/2018 06:51

Với chủ đề năm nay “Bữa sáng Nestle – Thêm Nestlé, Thêm vui khỏe cho bữa sáng mỗi ngày” thực hiện trên mạng xã hội facebook, kênh giao hàng Now.vn, tại 50 siêu thị và 250 chợ trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 02/09/2018 với mong muốn kêu gọi người tiêu dùng Việt Nam hãy tiếp tục duy trì thói quen ăn sáng ngon khỏe bằng cách thêm vào bữa sáng thông thường các sản phẩm của Nestle để bữa sáng thêm dinh dưỡng.

Bằng việc kết hợp với khẩu phần ăn sáng hàng ngày, người tiêu dùng sẽ có bữa sáng giàu năng lượng và ngon khỏe với đa dạng các sản phẩm từ Nestlé như: Nescafe, Milo, sữa nước Nestlé, sữa NAN nước (cho trẻ từ 2-6 tuổi) và Maggi.

Hiện tại chương trình được triển khai từ 6/8 – 2/9 dưới hai hình thức:Tham gia chương trình bữa sáng Nestlé tại https://www.giadinhnestle.com.vn/Bua-Sang-Nestle/, bạn sẽ nhận được những bất ngờ trong 5 ngày liên tục và hình thành thói quen thêm vui khỏe cho bữa sáng mỗi ngày.

Trong đó có 5.000 bữa sáng Nestlé giao tận nhà, trị giá 50.000đ và 1.000 phiếu quà tặng, trị giá đến 500.000đ. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể tham gia chia sẻ hình ảnh về khoảnh khắc bữa sáng vui khỏe của gia đình tại kênh trực tuyến www.facebook.com/GiadinhNestle.

Hiện tại bạn có thể khám phá hơn 20 combo Bữa Sáng Nestlé: https://www.now.vn/ho-chi-minh/su-kien/bua-sang-nestle tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Người tham gia có thể chọn món bất kỳ & nhập mã mặc định "BUASANGNESTLE" để được ưu đãi 25.000đ khi đặt hàng & giao tận nơi bởi Now.vn.

Tại kênh siêu thị và chợ trên toàn quốc, khách hàng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về bữa sáng ngon khỏe Nestlé, mua các sản phẩm Nestlé và nhận các quà tặng hấp dẫn của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Chọn bữa sáng ngon khỏe, Chọn Nestlé"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO