Bay đến Vương quốc Anh với vé ưu đãi của Emirates

N.H| 11/08/2016 04:52

Hãng hàng Emirates vừa công bố chương trình khuyến mãi cho hành khách bay từ Việt Nam đến London và Manchester (Vương quốc Anh).

Bay đến Vương quốc Anh với vé ưu đãi của Emirates

Hãng hàng Emirates vừa công bố chương trình khuyến mãi cho hành khách bay từ Việt Nam đến London và Manchester (Vương quốc Anh). Vé phải được đặt từ nay đến hết ngày 15/8/2016 cho hành trình khởi hành từ 16/8/2016 đến ngày 31/3/2017.

Với chương trình này, khách hàng bay từ TP.HCM và Hà Nội có thể tận hưởng những tiện nghi vượt trội trên máy bay Boeing 777-300ER của Emirates, bao gồm hơn 2.500 kênh phim điện ảnh, chương trình truyền hình, âm nhạc khắp thế giới trên hệ thống giải trí ICE cùng ẩm thực tinh tế được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên hàng không thông thạo nhiều ngôn ngữ của Emirates.

Ngoài ra, khách hàng mua vé trong đợt ưu đãi này sẽ được tích lũy dặm bay Skywards và được hưởng chính sách hành lý của Emirates lên đến 30kg cho khách khoang phổ thông, 40kg cho khách hạng thương gia và 50kg cho khách khoang hạng nhất.

London và Manchester là hai điểm đến được hành khách Việt Nam yêu thích kể từ khi Emirates mở đường bay hằng ngày đến TP.HCM vào năm 2012. Gần đây, Emirates công bố kế hoạch tăng chuyến tới London, kể từ ngày 1/10/2016. Ngoài ra, hãng cũng đang vận hành ba chuyến bay hằng ngày đến Manchester từ Dubai.

>Khám phá Dubai với "My Emirates Pass"

>Khám phá tính năng “Giữ vé” của Emirates Airlines

>Emirates lần thứ 11 liên tiếp nhận giải thưởng Skytrax

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bay đến Vương quốc Anh với vé ưu đãi của Emirates
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO