Ariyana Smart Condotel Nha Trang: Đầu tư ít, sinh lời cao

Y.N| 29/04/2016 05:14

Từ nay đến tháng 6/2016, chỉ cần thanh toán 30%, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ khách sạn 4 sao Ariyana Smart Condotel (Ariyana) tại phố biển Nha Trang.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang: Đầu tư ít, sinh lời cao

Công ty CP Du lịch Nhật Minh - chủ đầu tư dự án Ariyana vừa ra mắt chương trình xây dựng chính sách giá linh hoạt cho dự án.

Theo đó, từ nay đến tháng 6/2016, chỉ cần thanh toán 30%, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ khách sạn 4 sao Ariyana Smart Condotel (Ariyana) tại phố biển Nha Trang. 40% tiếp theo sẽ được thanh toán khi dự án hoàn tất xây dựng phần thô (dự kiến Quý I năm 2017) và phần còn lại được trả khi bàn giao nhà cho khách hàng (cuối năm 2017).

Bên cạnh đó, với mỗi giao dịch thành công, khách hàng còn được tặng 1 lượng vàng SJC hoặc 1 voucher nghỉ dưỡng 5 sao tại An Lâm Villas Ninh Vân Bay dành cho 2 người (2 ngày 1 đêm, bao gồm cả vé máy bay).

Ariyana Smart Condotel tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, cách biển Nha Trang chưa đầy 200m với những căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao, được trang bị 100% nội thất thông minh cùng hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp và những đặc quyền VIP dành cho chủ sở hữu.

Dự án được thiết kế với 28 tầng cao bao gồm 365 căn hộ du lịch và khách sạn có tầm nhìn thoáng rộng về phía biển với mức giá chỉ từ 25 triệu đồng/m2, cam kết hưởng tỷ suất lợi nhuận 8%/năm trong 5 năm đầu tiên, ngân hàng HDBank hỗ trợ vay đến 75% giá trị căn hộ,…

Công ty CP Du Lịch Nhật Minh đảm bảo chỉ trong vòng 4 -5 tháng đầu tư, những khách hàng mua đầu tiên đã có lời từ 200 triệu đồng/căn.

>Thời của căn hộ thông minh

>Hội thảo quốc tế Thành phố thông minh

>Hàn Quốc hợp tác xây dựng mô hình thành phố thông minh tại Cần Thơ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ariyana Smart Condotel Nha Trang: Đầu tư ít, sinh lời cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO