![]() |
1. Sức mua tiếp tục tăng mạnh trong làn sóng dịch Covid lần thứ 4: Tổng doanh thu và số người mua toàn sàn tăng gấp 3 lần;Tổng số đơn hàng đặt trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tăng gấp 4 lần.
2. Đại nhạc hội Lazada Supershow đã thu hút 17 triệu lượt xem trên các nền tảng truyền thông, trong đó đạt 2 triệu lượt xem trên ứng dụng Lazada;Tổng số đơn hàng thành công trên kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch tăng gấp 19 lần so với cùng kỳ năm ngoái;Tổng số lượt xem qua kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
3. Sản phẩm chăm sóc, giải trí tại nhà: Mặt nạ giấy, nước giặt, dao cạo râu, quần áo thể thao; Thiết bị hỗ trợ làm việc tại nhà: Tai nghe bluetooth; Thực phẩm tươi sống được người dùng chọn mua nhiều, tăng trưởng 8 lần so với cùng kỳ năm ngoái
4. Hơn 95 tỷ đồng giá trị voucher được thu thập qua LazCoin (Xu của tôi), Voucher tích lũy, Voucher freeship và kênh Lazlive.
5. Số lượng nhà bán hàng tham gia Lễ hội mua sắm đạt kỷ lục cao nhất từ trước tới nay; Số lượng nhà bán hàng mới tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
6. Số lượng đơn hàng và người tiêu dùng sử dụng hình thức thanh toán không tiền mặt tăng 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Top 5 thương hiệu (Tính theo kết quả doanh thu)
Apple,La Roche-Posay, Ensure, adidas, Lock&Lock
Top 5 nhà bán hàng (Tính theo kết quả doanh thu)
Dubaishop, Điện máy Gia Khang, Aurora Store, Vinamilk - Giấc Mơ Sữa Việt, Honda Sài Gòn
Bên cạnh đó, tổng số lượng các e-voucher bán ra cung cấp đủ bữa ăn cho gia đình 4 người trong 9 năm; Hơn 250.000 lít sữa được bán ra đủ cho 1,2 triệu dân sử dụng trong 1 ngày; Tổng số lượng các thiết bị nhà bếp bán ra đủ để chế biến 50.000 bữa ăn mỗi ngày trong 4 năm;Tổng số giày thể thao bán ra đủ để cung cấp cho 4 lần số lượng vận động viên tham gia Olympic Tokyo.