Khu compound The Pearl Riverside ra mắt “siêu phẩm” nhà phố mặt tiền sông

Xuân Lộc| 23/07/2020 08:00

SeaHoldings vừa tung ra thị trường dãy “siêu nhà phố” mặt tiền sông với tầm nhìn và vị trí đẹp bậc nhất khu compound The Pearl Riverside phía Tây TP.HCM.

Theo đó, những căn “siêu nhà phố” này có vị trí mặt tiền tại con đường Tahiti lộ giới 20m. Đây cũng là loạt sản phẩm sở hữu diện tích rộng nhất so với những căn nhà phố khác. Ngoài ra, chủ nhân của những “siêu phẩm” này cũng có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn ra công viên The Pearl River Park và con sông Vàm Cỏ Đông. 

image001-8494-1595519070.jpg

SeaHoldings ra mắt những “siêu phẩm” nhà phố mặt sông trên con đường Tahiti

Trong thời điểm hiện tại, The Pearl River Park vừa được chủ đầu tư hoàn thiện hạ tầng. Sống liền kề công viên, khách hàng sẽ cảm thấy rất thuận tiện khi có thể dễ dàng sử dụng những tiện ích như đường chạy bộ ven sông, khu BBQ, đánh cờ tướng, đọc sách, khu vui chơi trẻ em, sân bóng rổ, khu tập thể thao ngoài trời…

image003-6243-1595519070.jpg

The Pearl River Park đã hoàn thiện, sẵn sàng khai trương

Hiện nay phía Tây TP.HCM, khu nhà phố ven sông The Pearl Riverside là sự lựa chọn sáng giá nhờ yếu tố vượt trội. Đầu tiên là hệ thống giao thông kết nối đến TP.HCM vô cùng thuận tiện. Thông qua các tuyến đường như QL1A, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, cư dân có thể đến với Quận 1 hoặc khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong 30-40 phút. 

Tiếp theo, SeaHoldings cũng rất khẩn trương trong việc xử lý các thủ tục xin giấy phép. Điều này giúp The Pearl Riverside trở thành dự án sở hữu pháp lý đầy đủ bậc nhất thị trường, đã có quy hoạch 1/500, công nhận chủ đầu tư, giấy phép xây dựng và giấy phép kinh doanh. Vì dự án đã được ngân hàng bảo lãnh, tài trợ, khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn, chỉ cần thanh toán 30% để sở hữu nhà phố ven sông, ngân hàng hỗ trợ lãi suất hấp dẫn cùng chính sách ân hạn nợ gốc trong 12 tháng hoặc đến lúc nhận nhà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khu compound The Pearl Riverside ra mắt “siêu phẩm” nhà phố mặt tiền sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO