“Không sao mà, Việt Nam ơi” lan tỏa tinh thần lạc quan chống dịch

YN| 26/08/2021 03:39

Với thông điệp “Can trường – Yêu thương – Hi vọng”, chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” do Lazada Việt Nam phát động nhằm lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng cũng như ủng hộ các tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid–19.

“Không sao mà, Việt Nam ơi” lan tỏa tinh thần lạc quan chống dịch

Bằng sự kiện âm nhạc tại gia theo hình thức truyền hình trực tiếp, chương trình Home Concert “Không sao mà, Việt Nam ơi” với sự tham gia của các nghệ sĩ tham gia, phát trực tiếp trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền thông khác , đã quy tụ nhiều nghệ sĩ như Đông Nhi, Amee, Hứa Kim Tuyền, Yuno BigBoi, Phan Mạnh Quỳnh, Trung Quân, Jun Phạm, Mỹ Anh, MC Tuyền Tăng 

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình còn ủng hộ tuyến đầu chống dịch bằng cách bán đấu giá các vật phẩm và kỷ vật của các nghệ sĩ. Toàn bộ số tiền bán đấu giá cũng như lượt chia sẻ của khán giả về chương trình đã được chuyển thành hơn 1.000 hộp quà yêu thương, bao gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế cũng sẽ được Lazada và đối tác Knorr gửi đến cho tuyến đầu chống dịch. 

ld-8382-1629998900.jpg

Cùng đó, MV ca nhạc “Không sao mà, Việt Nam ơi” được viết lại dựa trên ca khúc “Quê hương Việt Nam” của nhạc sĩ Anh Khang và được góp giọng bởi các nghệ sĩ Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỷ Tiên, Amee, Tuấn Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam, Suni Hạ Linh, Lyly, Long Nón Lá, 199x Band, Anh Khang, Yuno Bigboi và Nhật Vy cũng đã  truyền tải tinh thần lạc quan và khuyến khích cộng đồng thực hiện 5K để bảo vệ sức khỏe, đồng thời là lời động viên và tiếp thêm sức mạnh đến các lực lượng đang trực tiếp thực hiện công tác chống dịch.

Trong khuôn khổ hoạt động này, Lazada cũng phát động những thông điệp tích cực qua việc tổ chức cuộc thi nhảy cover trên nền tảng mạng xã hội Tiktok hay những vần thơ cổ động đầy sáng tạo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Không sao mà, Việt Nam ơi” lan tỏa tinh thần lạc quan chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO