Interior Design Voices #2 hướng đến sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2022

PV| 07/06/2022 04:35

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến sự kiện “Vietnam Design Week/Giải thưởng thiết kế Vmark 2022″, Interior Design Voices #2 (được tổ chức hôm 3/6 tại khách sạn Sheraton Saigon) có chủ đề “Xu hướng thiết kế nhà ở và không gian sống 2022".

Interior Design Voices #2 hướng đến sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2022

Chương trình do VDAS/VMARK và GROHE tổ chức, quy tụ các  khách mời là đại diện lãnh sự quán, phòng thương mại, công ty truyền thông sự kiện, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất...cùng chia sẻ các vấn đề về lĩnh vực nhà ở và phong cách sống.

Interior Design Voices #2 với chủ đề hướng đến những thiết kế bền vững “Design for life - Thiết kế cho cuộc sống”, mang đến những tiện ích thông minh, tạo ra điểm khác biệt giữa các công trình cho các cư dân của thời đại mới với sự tham gia từ các chuyên gia hàng đầu ngành thiết kế nội thất, kiến trúc cảnh quan, đã từng có kinh nghiệm cộng tác với những chủ đầu tư và dự án lớn tại Việt Nam và thế giới. 

6-6-22-pic-4.jpg

Từ trái sang phải) KTS Freek Jansen, KTS Hà Thanh (Hưng Thịnh Group), TS-KTS Hoành Trần ( HTAP Architects) , chị Ngọc Danh (Phó chủ tịch VDAS), chị Giang Đào (CasaMia), anh Nguyễn Tristan Chinh (LIXIL Việt Nam), anh Allan Kjaer (Fine Scandinavia), GS.TS Trần Hữu Anh Tuấn (ĐH Kiến Trúc TPHCM) 

Trước thềm sự kiện, khu vực showcasing các thương hiệu hàng đầu về sản phẩm trưng bày và kiến tạo không gian sống đã được lấp đầy bởi khách mời tham dự. Không gian sảnh chờ trở nên sôi động bởi những cuộc trao đổi, thắt chặt mối liên kết giữa các thành viên trong Hiệp hội. Ngoài ra, người tham dự đã trải nghiệm các mẫu sản phẩm tại khu vực trưng bày nội thất cho không gian sống với các thiết kế thông minh và cá tính đến từ các thương hiệu nổi tiếng: GROHE, Samsung, Takara standard, Dulux, ASUS, CasaMia, Qua&Mar, Thang Uy, DL Construction, DIAGEO…

Phát biểu tại sự kiện, ông Hồ Tấn Dương - Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TPHCM và Tiến sĩ Josefine Wallat - Tổng Lãnh sự Đức tại TPHCM đã chia sẻ kế hoạch trong năm 2022 cùng mục tiêu kết nối, truyền cảm hứng và phát triển cộng đồng thiết kế tại Việt Nam.

A733220-9888-1654597780.jpg

Ông Hồ Tấn Dương - Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TPHCM phát biểu tại sự kiện

Với những chia sẻ từ các diễn giả và sự tham gia của đông đảo khách mời, phiên thảo luận đã trao đổi và mang đến tầm nhìn mới về xu hướng thiết kế không gian sống trong tương lai. Đặc biệt là sự hiện diện và đóng góp đồng hành của Tiến sĩ Josefine Wallat - Tổng Lãnh sự Đức tại TPHCM, Ngài Michele D’Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam, Nhà tài trợ GROHE, Samsung, Dulux, Takara standard, ASUS, CasaMia, Qua&Mar, Thang Uy, DL Construction, DIAGEO, LAMY, HINOKI, Flower Corner.

Cùng các diễn giả: GS.TS Trần Hữu Anh Tuấn - Giám đốc Công Trình Xanh Archetype Group & Trưởng khoa Khoa Thiết kế Nội thất, ĐH Kiến Trúc TPHCM, TS - KTS Hoành Trần - Nhà sáng lập HTAP Architects, anh Nguyễn Tristan Chinh - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc LIXIL, KTS Freek Jansen - Giám đốc Thiết kế, NTK Allan Kjaer - Giám đốc Phát triển Sản phẩm - Fine Scandinavia, NTK Damien Jamet - Giám đốc Thiết kế CasaMia Interior và chị Giang Đào - CEO CasaMia Interior, KTS Hà Thanh - Kiến trúc sư trưởng Hưng Thịnh Group và các khách mời.

Đồng hành cùng sự kiện là nhà tài trợ GROHE - thương hiệu toàn cầu về các giải pháp dành cho phòng tắm và bếp, với hơn 500 giải thưởng về thiết kế, sáng tạo trên toàn cầu, với những giải pháp về sản phẩm thông minh, bền vững mang lại trải nghiệm độc nhất dành riêng cho người dùng.

Link đăng ký giải thưởng: Tại đâyLink đăng ký triển lãm và tài trợ VMARK VIETNAM DESIGN WEEK 2022: Tại đây - Link đăng ký giải thưởng: Đây

Thông tin chi tiết về sự kiện: https://vi.vietnamdesignweek.org/design-voices-2022-residential

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Interior Design Voices #2 hướng đến sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO