Sự kiện kết nối giao thương Hàn -Việt

S.V| 24/08/2022 05:53

Ngày hội doanh nghiệp kết nối giao thương Hàn - Việt - Mega Us Expo 2022” do Trung tâm đổi mới kinh tế sáng tạo Jeonbuk (JBCCEI), Saigon Innovation Hub (SIHUB), Trung tâm Xúc tiến Thương Mại Koretoviet và JYGlobal vừa phối hợp tổ chức.

Sự kiện kết nối giao thương Hàn -Việt

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, xúc tiến mở rộng thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn -Việt, được JBCCEI và SIHUB hợp tác trong nhiều năm qua.

Mega Us Expo 2022 là chương trình xúc tiến thương mại (B2B matching) quy tụ gần 120 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Hàn Quốc với hơn 650 sản phẩm trong các lĩnh vực hóa mỹ phẩm, dược phẩm, công nghệ thông tin, gia dụng, thực phẩm, thực phẩm chức năng, dự định có hơn 800 lượt B2B matching giữa doanh nghiệp Hàn -Việt, tạo ra hàng chục MoU hợp tác giá trị kinh tế cao.

Đến với Mega Us Expo 2022, doanh nghiệp sẽ trao đổi, chia sẻ về mong muốn hợp tác mà không vướng rào cản ngôn ngữ bởi đội ngũ 120 thông dịch viên Hàn -Việt hỗ trợ trong suốt chương trình. Ngày hội còn mở ra cơ hội kết nối và mở rộng mạng lưới với các CEO, CMO, CIO, CTO hàng đầu từ các doanh nghiệp là nhà sản xuất đầu ngành tại Hàn Quốc;  tiếp cận nguồn hàng giá tốt và phát triển hợp tác sản phẩm OEM/ODM từ Hàn Quốc; gặp gỡ B2B cùng đối tác tiềm năng tại phòng VIP dành riêng.

Ngày hội cũng sẽ mang đến cho doanh nghiệp thông tin, cơ hội kinh doanh tại thị trường Hàn Quốc và nhiều kiến thức về đầu tư, xúc tiến thương mại ngành spa và thương mại điện tử… thông qua các buổi talkshow cùng các diễn giả giàu kinh nghiệm.

Với người tiêu dùng, ngày hội là cơ hội để họ trải nghiệm sản phẩm, công nghệ mới chất lượng cao, thậm chí mua được sản phẩm với giá sàn của nhà sản xuất và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

-8499-1661239111.jpg

Ông Huỳnh Kim Tước - CEO Saigon Innovation Hub cho biết, SIHUB và JBCCEI đã thành lập Trung tâm xúc tiến sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo Koreatoviet, hỗ trợ xúc tiến cho hơn 200 sản phẩm của hơn 120 dự án đến từ hai nước. Trong những năm qua, hai bên đã tổ chức hơn 565 lượt B2B matching cho doanh nghiệp hai nước với những ký kết hợp tác giá trị hàng trăm ngàn USD.

Hợp tác giữa Saigon Innovation Hub, JBCCEI và các đối tác Hàn Quốc cũng mở ra cơ hội cho các trường đại học và các startup của hai nước có cơ hội tìm hiểu thị trường và tiếp cận các quỹ đầu tư, thông qua đó phát triển hiệu quả các sáng tạo công nghệ cho doanh nghiệp startup của hai nước. Sự kiện Mega Us Expo 2022 là dịp để các trường đại học có cơ hội tiếp cận với những sáng tạo trong trường đại học và startup của Hàn Quốc. 

Mega Us Expo 2022 sẽ diễn ra ngày 21-22/9 tại TP.HCM với 120 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Hàn Quốc và hơn 650 sản phẩm hóa mỹ phẩm, dược phẩm, công nghệ thông tin, gia dụng, thực phẩm chức năng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện kết nối giao thương Hàn -Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO