SeaBoard - Ý tưởng quảng cáo có một không hai

Phù Dung tổng hợp từ internet| 02/12/2009 02:05

Anh Jake Robinson là một trong những doanh nhân thiên tài đã có ý tưởng quảng cáo vô cùng độc đáo: bảng quảng cáo kỹ thuật số trên biển.

SeaBoard - Ý tưởng quảng cáo có một không hai

Sáng kiến thiên tài là cái đơn giản nhưng không mấy ai nhìn ra.

Anh Jake Robinson là một trong những doanh nhân thiên tài đã có ý tưởng quảng cáo vô cùng độc đáo: bảng quảng cáo kỹ thuật số trên biển.

Mời các bạn theo dõi bản tin audio về nội dung trên do Kim Qui trình bày

[MEDIA:audio]

Bạn có từng thấy quảng cáo treo sau máy bay? Thử hình dung cảnh bạn nằm trên biển hay ngồi trong công viên, nhìn lơ đãng lên trời, và thấy một chiếc máy bay kéo chữ quảng cáo nhà hàng địa phương. Vô cùng ấn tượng.

SeaBoard Media Ltd. của Jake Robinson cũng chuyên quảng cáo cho công ty vừa và nhỏ như vậy. Nhưng anh không cần mua máy bay cá nhân, mà chỉ cần lái chiếc tàu nho nhỏ ra biển Ocean, Maryland. Chiếc SeaBoard của anh có thể trưng bảng quảng cáo kỹ thuật số dài khoảng 2m, công nghệ đèn LED hiện đại, có 4,3 ngàn tỷ màu, 30 hình một giây nếu là quảng cáo video. SeaBoard sẽ chạy dọc bờ biển tứ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Quảng cáo sẽ được lặp đi lặp lại khi tàu chạy vòng vòng dọc bờ biển. 

Sáng kiến quảng cáo của anh Jake mới lạ, thu hút nhiều người xem, làm hài lòng những chủ doanh nghiệp cần quảng cáo. Tuy trong giai đoạn khủng hoảng, ít quảng cáo, giảm lợi nhuận, nhưng công ty non trẻ của Jake không lung lay. Chẳng có gì ngăn được ý chí quyết tâm và niềm tin của Jake. Mỗi ngày, anh dành nhiều thời gian bên laptop, suy nghĩ cách phát triển SeaBoard.

Hạn chế của quảng cáo bên bờ biển là chỉ có thể nhận hợp đồng mùa biển đông khách.

Tuy nhiên, lợi đặc biệt của SeaBoard là chiếc tàu có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào khắp Hoa Kỳ. Vậy nên, Jake dự tính, đến mùa thành phố biển Ocean vắng khách, anh sẽ giong buồm đưa tàu đến những bờ biển tấp nập hơn như Miami, phía Nam Hoa Kỳ.

Jake rất tin tưởng khả năng của SeaBoard. Tấm biển quảng cáo kỹ thuật số đầy sáng tạo của anh chắc chắn sẽ mời gọi được du khách đến nhà hàng và khách sạn địa phương. Hơn thế nữa, nếu có anh chàng lãng mạn nào muốn tỏ tình hay cầu hôn với bạn gái, muốn chúc mừng sinh nhật người thân trong chuyến du lịch biển tuyệt vời, thì cứ tìm đến Jake. Anh chàng Robinson này là doanh nhân chứ không phải hải tặc. Giá cả phải chăng, chỉ 50 USD một lần quảng cáo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SeaBoard - Ý tưởng quảng cáo có một không hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO