Đại học Monash-1 trong 100 trường hàng đầu thế giới

20/06/2015 06:06

Monash là trường đại học trẻ nhất và năng động nhất trong Group of Eight (Go8) - nhóm 8 trường đại học hàng đầu của Úc.

Đại học Monash-1 trong 100 trường hàng đầu thế giới

Thứ hạng cao của Đại học Monash trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới cho thấy uy tín của trường.

Đại học Monash đã được các CEO và các công ty tuyển dụng trên thế giới bầu chọn là đại học đứng thứ nhất ở bang Victoria và đứng thứ hai trên toàn nước Úc (theo đánh giá của Times Higher Education World University Rankings 2013-2014).

Trong bảng xếp hạng khả năng tuyển dụng toàn cầu của sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2014 (Global Employability University Ranking 2014) bởi Công ty Tư vấn Nguồn nhân lực Emerging của Pháp và Viện Trendence của Đức, Đại học Monash được xếp hạng 33 trên thế giới.

Trong quá trình thực hiện, người ta đã tiến hành một cuộc thăm dò ý kiến của 4.500 nhà quản trị cấp cao, các nhà quản lý và các nhà tuyển dụng ở 20 quốc gia về việc họ tìm kiếm điều gì ở các hệ thống giáo dục đại học trên thế giới. Kết quả cho thấy 37,1% người được hỏi cho rằng khả năng ứng tuyển thành công của sinh viên sau khi tốt nghiệp là tiêu chí đầu tiên mà các nhà tuyển dụng quan tâm khi đánh giá một trường đại học.

Giáo sư Margaret Gardner - Hiệu trưởng Đại học Monash cho biết, thành tích này phản ánh sự nỗ lực của nhà trường trong việc trang bị cho sinh viên các kỹ năng và phương pháp tư duy họ cần không phải chỉ để có được một công việc, mà quan trọng hơn là để họ có thể xây dựng và phát triển một sự nghiệp lâu dài.

89% sinh viên của Monash có việc làm ngay trong sáu tháng sau khi tốt nghiệp. Mức độ hài lòng của sinh viên được xếp hạng 5 sao (The Good Universities Guide 2011).

Theo đánh giá xếp hạng chuyên ngành học của các trường đại học hàng đầu thế giới bởi QS World University Rankings (2014), Đại học Monash xếp hạng 22 về Kỹ sư Hoá; hạng 20 về Kế toán và Tài chính; hạng 19 về Báo chí và Truyền thông; hạng 16 về Luật; hạng 8 về Dược và Dược lý; hạng 6 về Giáo dục.

Các chương trình đào tạo của Đại học Monash được chứng nhận chất lượng của các tổ chức chuyên môn hàng đầu của Australia và thế giới. Đặc biệt, Đại học Monash là đại học đầu tiên trong Nhóm 8 trường Đại học hàng đầu của Úc được công nhận bởi 3 tổ chức đánh giá chất lượng nổi tiếng thế giới và đạt danh hiệu Triple-Crown (Ba Vương miện: AACSB, EQUIS và AMBA).

Suncorp Banks Power Index (2012) khảo sát và tổng kết Đại học Monash là một trong hai trường mạnh nhất ở Úc về đào tạo các nhà lãnh đạo nổi tiếng.

Sinh viên của ĐH Monash có nhiều lợi thế về cạnh tranh quốc tế vì Monash là một trong ít các trường đại học trên thế giới có mặt tại 4 châu lục, giúp sinh viên có những trải nghiệm quốc tế quý báu và một văn bằng mang tính toàn cầu, vì vậy sinh viên tốt nghiệp Đại học Monash có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Tìm hiểu về các khoá học của trường từ chương trình Dự bị Đại học, Liên thông vào Đại học, Đại học, Sau Đại học và các chương trình học bổng của trường qua đại diện Đại học Monash tại “Ngày hội Du học Úc và Tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới”.

Chương trình do ATS (Avenue to Success) và Hiệp Hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (Auscham) phối hợp tổ chức tại 2 thành phố:

Hà Nội

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Tư, ngày 15/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Nikko Hà Nội - 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng

TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Năm, ngày 16/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint - 59 Pasteur, Q.1

Đăng ký tham dựtại đây

Tìm hiểu chi tiết:

Avenue To Success (ATS)

Tại TP. HCM:
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Tel: 08 - 39 333 266
Email: tuvanduhoc.hcmc@ats.org.vn

Website:www.ats.org.vn
Facebook: facebook.com/ATSCo.Ltd

Tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà TAF, 201 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: 04 – 39 745 999
Email: tuvanduhoc.hanoi@ats.org.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học Monash-1 trong 100 trường hàng đầu thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO