BiZZi Việt Nam: Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ cộng đồng kế toán

Trang Hưng| 29/11/2022 05:00

Bizzi là một trong các startup trẻ tiêu biểu về công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, cung cấp giải pháp công nghệ về tự động hóa nghiệp vụ kế toán và tài chính.

Với nền tảng quản lý chi phí tinh gọn - Bizzi sẽ trở thành trợ lý đắc lực đồng hành với nhân sự kế toán trên hành trình chuyển đổi số cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Theo Công ty Dữ liệu quốc tế - IDC (Mỹ), chuyển đổi số ở Việt Nam đang trở thành chiến lược tại các doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Gần 90% doanh nghiệp đã bắt đầu chuyển đổi số với các bước khác nhau, từ tìm hiểu, nghiên cứu, tới việc bắt đầu triển khai, thực hiện. Hơn 30% lãnh đạo doanh nghiệp được khảo sát coi chuyển đổi số là vấn đề sống còn…

Nhận thấy xu hướng chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ và hóa đơn điện tử đang được đẩy mạnh thực hiện, ông Vũ Trọng Nghĩa và một số đồng nghiệp đã thành lập Bizzi - một nền tảng cung cấp giải pháp xử lý tự động hóa đơn điện tử. Bizzi được thành lập với sứ mệnh phát triển các giải pháp tự động hóa ứng dụng công nghệ 4.0 (Robotic process automation, machine learning, AI) cho nghiệp vụ kế toán và tài chính, giúp tăng năng suất, giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Sau 6 tháng đặt những “viên gạch” đầu tiên cho sản phẩm, Bizzi có khách hàng đầu tiên, đó là chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc GS25. Một điều nữa giúp khẳng định vị thế cũng như khả năng tiến xa hơn trong tương lai đó là Bizzi đã được 500 Startups rót vốn đầu tư chỉ sau 2 ngày gặp mặt ở giai đoạn hạt giống. Tiếp theo đó là quá trình gọi vốn thành công Pre-Series A trị giá 3 triệu USD từ Money Forward, Do Ventures và Qualgro.

“Sau hành trình chinh phục các nhà đầu tư và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, năm 2021 Bizzi đã nhận được giải thưởng Top 10 startup số của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam và chuyển đổi số tại Singapore của SwissCham và Deloitte - Bizzi cũng là công ty Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng này”, CEO Bizzi Vietnam phấn khởi nói.

Ông Vũ Trọng Nghĩa -Tổng giám đốc Công ty TNHH Bizzi Vietnam

Ông Vũ Trọng Nghĩa -Tổng giám đốc Công ty TNHH Bizzi Vietnam

Cũng theo ông Nghĩa, Bizzi mong muốn trở thành trợ lý đắc lực không thể thiếu cho bộ phận tài chính - kế toán trong các hoạt động hằng ngày, làm công việc kế toán trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Trong năm 2023 Bizzi sẽ tiếp tục đẩy mạnh giới thiệu giải pháp đến với cộng đồng doanh nghiệp và phát triển những tính năng mới cho sản phẩm. Bizzi muốn góp phần tạo ra giá trị thực sự cho bài toán chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam.

Bizzi được định hướng phát triển với bộ giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp từ các khoản phải trả cho tới các khoản phải thu. Hiện nay, Bizzi đang phục vụ bộ phận kế toán cho doanh nghiệp với 3 sản phẩm chính, gồm: Nâng cao năng suất đội ngũ kế toán nhờ hệ thống xử lý tự động hóa đơn đầu vào, Hạn chế tối đa các rủi ro, sai sót về thuế cho doanh nghiệp với hệ thống đối chiếu 3 chiều: hóa đơn - đơn đặt hàng - phiếu nhập kho, Ứng dụng quản lý chi phí cho doanh nghiệp theo thời gian thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BiZZi Việt Nam: Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ cộng đồng kế toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO