PMT đoạt giải nhất Chief Marketing Officer 2019

H.Ng| 11/05/2019 00:59

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, đội PMT đến từ Trường đại học Kinh tế và Đại học Công nghệ thông tin xuất sắc đoạt giải nhất cuộc Chief Marketing Officer 2019. Giải nhì thuộc về đội Hufi Bullets đến từ Trường đại học Công nghệ thực phẩm TP.HCM, giải ba thuộc về đội Frozen của Trường đại học Tôn Đức Thắng.

PMT đoạt giải nhất Chief Marketing Officer 2019

Cuộc thi “Chief Marketing Officer 2019” do Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Tổ chức giáo dục quốc tế SMEI Việt Nam tổ chức với sự tài trợ của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam.

Điểm đặc biệt trong cuộc thi năm nay là các đội vào vòng Top 8 đã được đến Công ty MM Mega Market Việt Nam tìm hiểu môi trường hoạt động thực tế, đuợc lắng nghe chia sẻ từ đội ngũ quản lý của MM Mega Market Việt Nam đồng thời được tạo điều kiện làm việc thực tế để có đủ thông tin, kiến thức xây dựng clip quảng bá cho thương hiệu MM Mega Market Việt Nam đầy đủ và ý nghĩa nhất.

Dưới góc nhìn của một marketer tương lai, các đội thi sẽ ứng dụng các công cụ hiện có trong Digital Marketing để xây dựng kế hoạch quảng bá cho clip do đội thực hiện. Ngân sách cho việc quảng bá được Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam tài trợ để tăng tính thực tiễn của cuộc thi.

Đây là một giải pháp giúp các đội thi cọ sát thực tế, trải nghiệm công việc của một marketer thực thu trước khi ra trường. Các sinh viên tham dự ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Mô hình thực hành này đã được thực hiện tại những nước phát triển và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam muốn thực hiện tại Việt Nam, nhằm thông qua thực tế này để lựa chọn những ứng cử viên phù hợp trong các vị trí cụ thể của công ty trong tương lai. Ngược lại các sinh viên tham dự cuộc thi có thể khám phá được năng lực bản thân và biết được vị trí nào phù hợp với chuyên môn để lựa chọn sau khi ra trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PMT đoạt giải nhất Chief Marketing Officer 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO