Gần 800 nhà phát triển sẽ được đào tạo trong thử thách đổi mới

18/05/2019 07:44

Thử thách đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam do Facebook hợp tác với CoderSchool tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Chương trình được thiết kế đặc biệt và triển khai trong vòng sáu tháng tại mỗi thành phố với mục tiêu đào tạo và nâng cao năng lực cho gần 800 nhà phát triển về quản lý sản phẩm, khoa học dữ liệu và React Native. Học viên tham gia cũng sẽ được đào tạo về những kỹ năng công việc cần thiết trong kỷ nguyên công nghệ như làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và thuyết trình.

Gần 800 nhà phát triển sẽ được đào tạo trong thử thách đổi mới

Theo đó, học viên có cơ hội đăng ký tham dự một trong ba chương trình đào tạo toàn diện bao gồm coding, sản phẩm hoặc dữ liệu. Tại TP.HCM, các học viên sẽ có mặt tại cơ sở của CoderSchool hai lần một tuần và dự kiến sẽ dành 15 giờ mỗi tuần cho Thử thách. Bên cạnh các hoạt động đào tạo, học viên tại TP. HCMcũng có cơ hội thử sức với những thách thức thực tế trong kinh doanh do các đối tác trong ngành đưa ra như Momo, Sendo, Chợ Tốt, Haravan và FE Credit, đồng thời nhận được sự cố vấn mỗi tuần từ các đối tác trong suốt 6 tháng đào tạo của chương trình.  Chương trình đã phát triển tới hơn 130 cộng đồng, tập hợp hàng trăm ngàn nhà phát triển trên toàn thế giới. Có hơn 40 Developer Circles tại các quốc gia khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 

Với hơn 200.000 nhà phát triển thông qua mạng lưới Developers Circles toàn cầu Facebook  tiếp tục hỗ trợ hệ sinh thái thông qua các chương trình đào tạo, giúp bạn trẻ yêu công nghệ cơ hội học hỏi, phát triển và tiếp cận những sáng kiến công nghệ mới, những kỹ năng quan trọng trong phát triển di động, quản lý sản phẩm và khoa học dữ liệu, cũng như cơ hội làm việc với những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 800 nhà phát triển sẽ được đào tạo trong thử thách đổi mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO