Khánh thành nhà mẫu mặt tiền sông The Pearl Riverside

Xuân Lộc| 08/12/2020 09:40

Ngày 5/12, Công ty CP Bất động sản SeaHoldings đã tổ chức lễ khánh thành nhà mẫu mặt tiền sông tại khu Compound The Pearl Riverside tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An với sự tham gia của nữ diễn viên Kim Tuyến.

Khánh thành nhà mẫu mặt tiền sông The Pearl Riverside
IMG-3017-4401-1607346470.jpg

Không giạn sống đẳng cấp tại nhà mẫu

“Siêu phẩm” nhà mẫu nói riêng và tất cả những căn nhà phố tại The Pearl Riverside đều sở hữu sự tối ưu hóa về không gian để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình lên đến ba thế hệ. Ngoài ra, hệ thống giếng trời và cửa sổ to cũng tạo nên khả năng khai thác nắng, gió tự nhiên, mang lại nhiều giá trị sức khỏe cho cư dân. 

Diễn viên Kim Tuyến cho biết chị rất ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng đúng “chất Singapore” tại đây. Không gian nhà rộng cho phép khách hàng tự do trang trang trí nội thất, như một chiếc piano tại phòng sinh hoạt chung và đặt thiết bị tập gym, yoga tại khu vực lầu 2. Sân thượng tại nhà phố The Pearl Riverside có không gian vừa đủ để làm sân phơi, vừa có thể trở thành một khu vườn trên không với vô số cây xanh. Đối với sân thượng nhà mẫu, chủ đầu tư rất táo bạo đặt khu vực tập golf và thư giãn. Với việc nhà mẫu cũng như công viên ven sông đã được khánh thành và sẵn sàng đưa vào hoạt động, khách hàng đến với The Pearl Riverside có thể cảm nhận được những giá trị của dự án một cách sinh động.

Theo kế hoạch, công ty sẽ hoàn thành công trình để kịp thời bàn giao những sản phẩm nhà ở cho khách hàng vào thời điểm đầu năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành nhà mẫu mặt tiền sông The Pearl Riverside
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO