Bất động sản

Khai trương Khu căn hộ The Filmore Da Nang

YN 11/06/2024 - 17:39

Gần 150 khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và đặc biệt là những cư dân đầu tiên của The Filmore Da Nang đã tham gia lễ khai trương khu căn hộ hạng sang. Đây là dự án hiếm hoi của khu vực trung tâm thành phố đạt đến đích hoàn thiện – bàn giao và đi vào vận hành trong nhiều năm qua.

Khách tham dự đã trải nghiệm toàn bộ môi trường sống tiện nghi vượt trội của dự án như hệ tiện ích wellness by well-tech bao gồm phòng gym hiện đại, phòng sauna sunlighten, phòng tiệc với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Hàn, hồ bơi kiểm soát nhiệt và tính hoàn thiện đến tiểu tiết của từng căn hộ. Đồng thời, với cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng từ khu phức hợp tiện ích tại tầng 25, quan khách và cư dân đã chứng thực lợi thế tuyệt đối về tầm nhìn và vị trí của The Filmore Da Nang.

anh-2.jpg

The Filmore Da Nang tọa lạc tại trung tâm của tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, xung quanh là các tiêu điểm nổi bật nhất của Đà Nẵng như Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Công viên APEC... Với kiến trúc giàu tính nghệ thuật, The Filmore Da Nang đã trở thành tiêu điểm mới trên khu vực trọng điểm về du lịch – phong cách sống của thành phố.

The Filmore Da Nang còn trở thành tham chiếu mới cho phân khúc bất động sản hạng sang tại Đà Nẵng khi được phát triển trên các tiêu chuẩn quốc tế thực thụ, kiến tạo một môi trường sống giàu tính trải nghiệm và đáp ứng tối ưu phong cách sống hướng đến những giá trị chiều sâu của tầng lớp cư dân đô thị hiện đại.

filmore-3.jpg

Với quá trình bàn giao căn hộ và đi vào vận hành thực tế, The Filmore Da Nang đã đón các cư dân đầu tiên, trong đó, có cả những khách hàng mua căn hộ đến từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hongkong… Dự án có tổng cộng 206 căn hộ, gồm 1 – 2 – 3 phòng ngủ và penthouse.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Khu căn hộ The Filmore Da Nang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO