Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Khách hàng mục tiêu
Tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua người nổi tiếng
Việc thông qua người nổi tiếng đưa thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với thị trường và khách hàng mục tiêu là một trong những cách mà doanh nghiệp đang làm.
Xu hướng ngành
6 bí quyết thiết kế chiến lược marketing chatbot thành công
Điểm chung giữa chiến lược marketing của NASA, Capital One và Verizon là gì? Đó là cả ba công ty lớn này đều tạo lập một chatbot cho riêng mình.
5 cách giúp tiếp thị nội dung hiệu quả với khách hàng mục tiêu
Nếu muốn tăng lượng truy cập và thu hút độc giả trong chiến lược tiếp thị nội dung của mình, bạn sẽ cần đến những yếu tố sau nhằm làm nổi bật bài viết đó.
10 cách xây dựng thương hiệu mạnh trong thế giới kỹ thuật số
Môi trường internet có sức ảnh hưởng mạnh nhất lên việc xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số.
Bài học kinh doanh từ người ăn mày trên phố
Dân sale sẽ có bài học kinh doanh từ người ăn mày trên phố, giúp cải thiện chiến lược, tư duy của mình.
Kinh nghiệm khởi nghiệp: Tiếp cận thị trường như một thương hiệu lớn
Các công ty khởi nghiệp thường không có đội ngũ chuyên nghiệp để đảm nhận toàn bộ công việc liên quan đến tiếp thị.
Thương hiệu và khách hàng - "người đẹp" và "kẻ tình si"
Một thương hiệu bất kể lớn hay bé, nổi tiếng hay vô danh đều phải đẹp trong mắt "kẻ tình si" của họ: khách hàng mục tiêu.
4 cách làm tiếp thị đều đặn cho doanh nghiệp nhỏ
Bỏ qua hoạt động tiếp thị trong một thời gian dài có thể làm chậm lại sự phát triển của công ty.
Khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với thị trường tiền tiêu
Khi mới bắt đầu kinh doanh, kinh nghiệm về ngành nghề và nguồn lực chưa đủ, nếu nhắm vào thị trường quá lớn, bạn sẽ hết tiền trước khi kiểm soát được thị trường.
5 yếu tố cần tham chiếu khi đổi tên thương hiệu
Hàng nghìn doanh nghiệp rơi vào tình huống này – nhưng chưa biết phải làm như thế nào?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO