“Võ Tòng” tái xuất

H.L| 22/07/2015 07:10

Sau một thời gian “ẩn cư” trong làng điện ảnh, người giữ vai “Võ Tòng” trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Đất phương Nam, diễn viên Lê Quang đã quyết định quay lại nghiệp diễn.

“Võ Tòng” tái xuất

Sau một thời gian “ẩn cư” trong làng điện ảnh, người giữ vai “Võ Tòng” trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Đất phương Nam - diễn viên Lê Quang đã quyết định quay lại nghiệp diễn.

Vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh vẫn thuộc tuyến hành động, đó là một vai diễn trong bộ phim hài Tiên nữ không kiêng cữ của đạo diễn Lưu Tình – Vĩnh Khương. Diễn viên Lê Quang đã có những pha rượt đuổi, bắn cung… ngoạn mục mà không cần diễn viên đóng thế cùng đội ngũ diễn viên trẻ.

Hình ảnh của Lê Quang trong phim nhắc nhớ nhiều đến vai diễn để lại ấn tượng Võ Tòng. Tuy nhiên, đây lại là một người hùng trên đảo hoang, rộng lòng dạy cho cho lớp thanh niên trẻ kỹ năng đấu tranh và sinh tồn.

Không chỉ “Võ Tòng”, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng “trầy vi tróc vảy” với vai diễn của mình trong bộ phim này. Trong phim, Phương Thanh đảm nhận vai người mẹ điên phải trải qua một hành trình tìm kiếm đứa con thất lạc đầy gian khổ.

Bộ đôi Lê Quang – Phương Thanh đảm nhận vai trò lấy nước mắt của khán giả trong bộ phim giàu tiếng cười nhưng cũng rất xúc động này.

>Siu Black tái xuất

>Trương Quỳnh Anh lột xác với "Không gục ngã"

>MC Quỳnh Hương dạy trẻ em dẫn chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Võ Tòng” tái xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO