Sing - bom tấn hoạt hình cho Giáng sinh 2016

PHÚC THIỆN| 22/12/2016 06:10

Mùa Giáng sinh năm nay, bộ phim hoạt hình "Sing" (tên tiếng Việt: Đấu trường âm nhạc) với những nhân vật đáng yêu, hài hước và âm nhạc rộn ràng hứa hẹn tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Sing - bom tấn hoạt hình cho Giáng sinh 2016

Mùa Giáng sinh năm nay, bộ phim hoạt hình Sing (tên tiếng Việt: Đấu trường âm nhạc) với những nhân vật đáng yêu, hài hước và âm nhạc rộn ràng hứa hẹn tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Đọc E-paper

Lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, bộ phim xoay quanh hành trình khám phá bản thân của 5 con vật: chú chuột Mike tinh ranh hay đi lừa lọc; chú voi Meena đang ở tuổi vị thành niên, mang trong lòng nỗi sợ sân khấu; cô heo Rosita với gánh nặng chăm sóc 25 đứa con; chú khỉ đột Johnny găng-tơ muốn tìm đường chạy tội cho gia đình và nàng nhím Ash mê nhạc punk-rock, đang chật vật tìm cách chia tay gã bạn trai cao ngạo để tập trung cho sự nghiệp solo...

Chúng dẫu có xuất thân khác biệt vẫn gặp nhau ở niềm đam mê với âm nhạc, và đều tham gia vào cuộc thi hát do Buster - chú gấu túi lanh lợi cố gắng vực dậy nhà hát Ánh Trăng của mình - tổ chức với hy vọng tìm được cơ hội đổi đời...

Trước tiên, Đấu trường âm nhạc quy tụ được dàn diễn viên lồng tiếng rất nổi tiếng mà còn quá tuyệt vời khi họ thể hiện các ca khúc một cách xuất sắc, giống như với các câu thoại để “thổi hồn” cho từng nhân vật.

Matthew McConaughey được “gửi gắm” cho nhân vật Buster Moon đáng mến. Nữ diễn viên Reese Witherspoon vào vai Rosita giàu lòng vị tha. Nam diễn viên đa tài Seth MacFarlane lồng tiếng cho Mike, còn giọng ca ngọt ngào của Scarlett Johansson sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi Ash. Nam diễn viên Taron Egerton được mời lồng tiếng cho Johnny, giúp người xem dễ dàng cảm nhận được ý chí, quyết tâm giải cứu cha của chú khỉ đột. Ứng cử viên của giải thưởng Grammy 2015 Tori Kelly được giao “thổi hồn” cho chú voi Meena.

>>NSƯT Thành Lộc: Duyên nợ với hoạt hình

Tiếp đến, điều hấp dẫn hơn cả của Đấu trường âm nhạc là dẫn dắt người xem vào một thế giới ngập tràn những giai điệu du dương, với hơn 65 ca khúc cả mới lẫn cũ của các ca sĩ nổi tiếng như: Bad Romance của Lady Gaga, Firework của Katy Perry, All of Me của John Legend, Stay with Me của Sam Smith, My Way của Frank Sinatra...

Mỗi nhân vật chính trong phim sẽ thể hiện những ca khúc khác nhau để kể cho khán giả nghe câu chuyện riêng của họ cũng như hành trình mà họ đã và đang rong ruổi.

Đặc biệt, trong Đấu trường âm nhạc sẽ có sự xuất hiện của ca khúc chủ đề Faith (Đừng bao giờ từ bỏ) do Steve Wonder và Ariana Grande trình bày. Giai điệu và ca từ của ca khúc khiến người xem xúc động, giúp xóa nhòa khoảng cách giữa các thế hệ, gửi gắm những thông điệp vô cùng ý nghĩa tới khán giả.

Không chỉ là một “đấu trường âm nhạc” thú vị đầy ắp tiếng cười, Đấu trường âm nhạc không thiếu sự sâu lắng khi câu chuyện đời thường chưa bao giờ hiện lên chân thật và đáng suy ngẫm hơn thế.

>>5 bộ phim hay nhất về phụ nữ và sự nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sing - bom tấn hoạt hình cho Giáng sinh 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO