“Quà tặng của thời gian”: Đọc để sống “60 năm cuộc đời” vui vẻ

Phúc Minh| 06/12/2020 06:00

Bộ sách “Quà tặng của thời gian” do NXB Trẻ vừa phát hành toàn quốc gồm 5 quyển của các tác giả Mike Haskins & Clive Whichelow, giúp độc giả tuổi trung niên chuẩn bị tâm lý sống vui, khỏe với tinh thần tràn đầy lạc quan, yêu đời, yêu người.

“Quà tặng của thời gian”: Đọc để sống “60 năm cuộc đời” vui vẻ

Dân số già không còn là tình trạng đơn lẻ của một vài quốc gia nào đó, mà đã trở thành chuyện lớn toàn cầu, khi tuổi thọ con người dường như tăng lên mãi theo cùng tiến bộ khoa học và tiện nghi đời sống. Hơn lúc nào hết, con người phải học để biết cách già đi trong phẩm giá cá nhân và trao truyền túi khôn. Thời gian sống của bất cứ ai cũng để lại những món quà vô giá. Một trong số đó là khả năng mỉm cười, cái nhìn hài hước lạc quan “biết ta - biết người” trước mọi sự, ngay cả trong buổi hoàng hôn cuộc đời mà ai rồi cũng sẽ trải qua.

Bộ sách Quà tặng của thời gian từ Mike Haskins & Clive Whichelow, gồm năm quyển sách “liên hoàn” gồm: 40 chịu chơi - Đỉnh cao cuộc đời, 50 vẫn tươi - Hiểu người hiểu đời, 60 cứ cười - Tuổi đá vàng, Lướt sóng khủng hoàng trung niênVề hưu không ưu tư. Mỗi cuốn sách cho thấy sự am hiểu tâm lý của người viết với nhiều ví dụ sinh động và hài hước.

Dành cho người trưởng thành và trải nghiệm, bộ sách không có những hướng dẫn “gạch đầu dòng” để làm theo - đến một độ tuổi nào, chúng ta đều đã biết hết những gì “nên” và “đừng”. Thay vào đó, được biên dịch chuyển thể từ sách nước ngoài cho gần gũi nhất với bạn đọc Việt Nam, bộ sách cung cấp những ý tưởng tự trào (có phần táo bạo), minh họa khôi hài để tự mỗi người hình dung ra hình ảnh của chính mình theo những mốc năm tháng phần đời còn lại. Qua đó, nắm bắt những quà tặng vô giá của thời gian và tận hưởng chúng, thay vì chìm trong những cơn khủng hoảng của tuổi trung niên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Quà tặng của thời gian”: Đọc để sống “60 năm cuộc đời” vui vẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO