Melia Kreiling – Cô dâu bỏ trốn

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 20/10/2014 03:26

Sẽ như thế nào nếu như một cô dâu trên đường bỏ trốn khỏi đám cưới của mình, vô tình gặp được một chàng trai cũng đang bỏ trốn vì áp lực cầu hôn người bạn gái?

Melia Kreiling – Cô dâu bỏ trốn

Sẽ như thế nào nếu như một cô dâu trên đường bỏ trốn khỏi đám cưới của mình, vô tình gặp được một chàng trai cũng đang bỏ trốn vì áp lực cầu hôn người bạn gái? Đó là một ý tưởng đã nảy lên trong đầu nữ đạo diễn Stelana Kliris khi bà bắt tay viết kịch bản cho bộ phim mang tên Committed (Tựa tiếng Việt: Duyên vội).

Bộ phim chỉ xoay quanh những cuộc đối thoại và sự xuất hiện gần như duy nhất chỉ có hai nhân vật cô dâu và chàng trai. Committed được thực hiện theo thể loại phim hành trình, và trong suốt cuộc hành trình bất ngờ và đặc biệt này, khán giả sẽ có một cái nhìn nhận khác về tình yêu, về hôn nhân, và về những lời hứa hẹn.

Stelana Kliris quyết định chọn nữ diễn viên mang hai dòng máu Mỹ – Hy Lạp Melia Kreiling vào vai cô dâu bỏ trốn.

Bà nói: “Tôi cảm thấy thật may mắn khi chọn được Melia. Cô ấy thật quyến rũ, và ngay trong khoảnh khắc gặp Melia, tôi biết chắc cô ấy chính là cô dâu mà tôi đang tìm kiếm. Melia có một tài năng diễn xuất tuyệt vời, khiến tôi cảm nhận tôi chỉ việc đặt máy quay và bắt đầu quay, Melia sẽ đem đến cho tôi những thước phim như ý. Cô ấy thật sự đặt nhiều tâm huyết cho bộ phim Committed, và điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi”.

Melia Kreiling là cái tên đã bắt đầu có được một vị trí tại Hollywood. Cha mẹ cô ly dị từ khi Melia còn nhỏ. Sự đổ vỡ của mái ấm gia đình ít nhiều đã ảnh hưởng sâu sắc đến tuổi thơ của cô. Melia đã lấp trọn khoảng trống trong tâm hồn mình bằng việc tìm đến vũ đạo.

Cô bắt đầu theo học múa ba lê, và nó trở thành một niềm đam mê, một cuộc sống mới đầy sáng tạo cho Melia. Nhưng rồi một tai nạn xảy ra, khiến cô bị chấn thương ở đầu gối rất nặng. Melia không thể tiếp tục giấc mơ là một nghệ sĩ múa. Khoảng thời gian ấy, Melia thật sự rất suy sụp. Cô giống như một con chim bị gãy cánh và lạc lối không biết nên đi đâu về đâu.

Thời gian này, mẹ của Melia ở bên cô và khuyên nhủ cô rất nhiều, giúp cô tìm một hướng đi mới, đó là diễn xuất.

Melia hoàn toàn không có hứng thú gì với việc trở thành một diễn viên, nhưng bởi mẹ cô và những bạn bè, người thân xung quanh Melia không ngừng khuyên nhủ cô hãy thử trải nghiệm với nghiệp diễn, và để muốn cho họ thôi không nói đến điều này, cô đã đầu hàng và chấp nhận đi học tại ngôi trường nghệ thuật ở Luân Đôn.

Cuối cùng, Melia nhận ra mọi người đã hoàn toàn đúng. Việc thay đổi hướng đi của mình và chọn diễn xuất là điều tuyệt vời nhất đối với Melia trên đời này. Vì vậy, niềm đam mê từ nghệ sĩ balê đã được Melia dốc qua trở thành niềm đam mê muốn cô biến mình thành một diễn viên thực thụ.

Thời gian đầu, Melia Kreiling tham gia vào một số dự án phim ngắn và phim truyền hình. Năm 2013, sự nghiệp của cô có dấu hiệu khởi sắc với vai diễn trong hai tác phẩm The Bible The Borgias.

Năm 2014 này, ngoài Committed ra, Melia từng xuất hiện với một vai nhỏ trong bộ phim bom tấn hè Guardians of the Galaxy. Hiện nay, Melia đang tham gia vào hai dự án điện ảnh của Anh là bộ phim hình sự The White Room và bộ phim khoa học viễn tưởng Deus Ex Machina

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Melia Kreiling – Cô dâu bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO