Hé lộ ban giám khảo "Gương mặt Điện ảnh 2019"

06/05/2019 06:48

A Tô (Tô Gia Tuấn) - Đạo diễn trăm triệu view của loạt MV ca nhạc và web drama  trên Youtube như: Thập tam muội, Thập tứ cô nương, Vi cá tiền truyện,… sẽ là một trong những giám khảo của chương trình Gương mặt Điện ảnh 2019.

Hé lộ ban giám khảo

A Tô là 1 trong những đại diện của thế hệ đạo diễn mới: trẻ trung, năng động và có cách tiếp cận riêng với khán giả. Mỗi series do anh cầm trịch đều có số lượng người xem cũng như lượt theo dõi khổng lồ trên Youtube. Tính đến nay, web dramaThập Tam Muội đã có hơn 120 triệu lượt xem, Vi Cá Tiền Truyện hơn 71 triệu lượt xem và gần đây nhất là Thập Tứ Cô Nương cũng đạt gần 54 triệu lượt… Với những con số ấn tượng này, A Tô là đạo diễn mát tay mà nhiều nghệ sĩ muốn hợp tác để đạt được chiếc nút vàng Youtube.

Cùng với đạo diễn A Tô, BTC cũng công bố 4  thí sinh nữ của chương trình năm nay. Đó là Nguyễn Mỹ Linh  hiện đang là diễn viên và tham gia nhiều dự án phim như: Trọn nghĩa thuỷ chung, Phận làm dâu, Sông phố nhà ghe, Hôn lễ mùa thu, Không lối thoát, Tía ơi con muốn vợ rồi, Giông bão, sitcom Khu phố ùm bà lằng, Học làm cha mẹ… . Hoa Thảo , đã hoạt động nhiều năm trong các vũ đoàn, từng tham gia các dự án phim như: Hiu hiu gió bấc, Đời không như là mơ, Cô chủ shop hoa, web dramma Bikini báo thù, Kịch dài Đèn lồng đỏ treo cao, viral, … Ngọc Nguyên hiện đang là diễn viên và ca sĩ. Ngọc Nguyên từng tham gia các dự án phim như series Học đường nổi loạn, Ai nói tui yêu anh, Nơi ta bắt đầu, Điệp vụ eva, Thiên thần 100, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi.... Ngọc Nguyên cũng đã từng tham gia nhiều cuộc thi hát trên truyền hình.  Giang Thúy Viên sinh năm 1998 tại Sóc Trăng. Thúy Viên từng tham gia các bộ phim như Hoa vẫn nở mùa đông, Chuyện xưa tích cũ, MV Mong anh thứ tha, Đồi thông hai mộ, … 

Chương trình Gương mặt điện ảnh 2019 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 11/5/2019 trên kênh HTV9. Chương trình đo Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Truyền thông Khang tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng Ticarlox.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hé lộ ban giám khảo "Gương mặt Điện ảnh 2019"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO