Hãy nghe tôi hát

P.Q| 07/03/2016 00:58

Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio tổ chức cuộc thi hát dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp, mang tên Hãy nghe tôi hát.

Hãy nghe tôi hát

Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio tổ chức cuộc thi hát dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp, mang tên Hãy nghe tôi hát. Cuộc thi sẽ diễn ra trong 10 đêm, được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ Hai hằng tuần, kể từ ngày 7/3.

Đây là chương trình thi hát mà tất cả người chơi lẫn Ban giám khảo đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Các thí sinh lần lượt phải hòa âm phối khí, dàn dựng, trình diễn lại (cover) những bài hát nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu thích của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng. Những thí sinh có tiết mục biểu diễn sáng tạo, hấp dẫn, chinh phục được Ban giám khảo và khán giả sẽ chiến thắng chung cuộc. Sáu thí sinh gồm: Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh, Dương Ngọc Thái, Ngọc Liên, Hà Vân và Chi Dân. Chín đêm thi của Hãy nghe tôi hát có 9 chủ đề khác nhau. Ban giám khảo sẽ chấm điểm người chơi dựa trên các tiêu chí: kỹ thuật hát, phong cách thể hiện, sự sáng tạo, bản hòa âm... Sau phần chấm điểm của Ban giám khảo chuyên môn, thí sinh còn nhận được điểm từ giám khảo khán giả tại trường quay. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 730 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãy nghe tôi hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO