Đồng tiền hạnh phúc

DNSG| 27/10/2021 07:31

Với bạn, tiền là gì? Tiền để làm gì?

Đồng tiền hạnh phúc

Chắc chắn sẽ có người nói: “Tiền là một phương tiện để trao đổi hàng hóa và dịch vụ.” hay “Tiền để mua mọi thứ.” Hai câu trả lời này đều không sai, nhưng chúng ta đều biết tiền có nhiều ý nghĩa hơn thế. Chúng ta kiếm tiền và tiêu tiền hằng ngày nhưng không thể trả lời câu hỏi đơn giản như vậy.

Nếu nhìn bề ngoài, tiền hoặc là giấy, hoặc là kim loại. Nhưng nếu để ý kỹ hơn, có những đồng tiền khiến ta vui vẻ, tích cực. Lại có những đồng tiền khiến ta bực bội, ghen tức, cáu bẳn. Tác giả Ken Honda gọi đó là Đồng tiền hạnh phúcĐồng tiền buồn bã. Tiền là năng lượng từ những thứ ta cho đi hay nhận về. Chúng ta biết những người giàu có nhưng không hạnh phúc. Họ sống loay hoay, khổ sở trong nhà cao cửa rộng và luôn lo lắng cho tương lai. Lại có những người giàu thông thái, sống trọn vẹn, trải nghiệm từng khoảnh khắc và trao đi rất nhiều. Chúng ta cũng gặp cả những người thu nhập không quá cao, nhưng luôn sống đủ đầy, hạnh phúc. Tại sai lại có sự khác biệt này?

Trong sách Đồng tiền hạnh phúc, tác giả giới thiệu với bạn đọc một cách nhìn mới về tiền. Cuốn sách gồm 5 chương:

-Chương 1: Tiền có ý nghĩa gì với bạn? Khám phá bí ẩn của tiền

-Chương 2: Tiền IQ và tiền EQ

-Chương 3: Tiền bạc và bạn

-Chương 4: Dòng chảy của tiền

-Chương 5: Tương lai của tiền

Qua đó, giúp bạn đọc tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi:

-Tôi có thể giải quyết các vấn đề về tiền bằng cách nào?

-Liệu tôi có khả năng có rất nhiều tiền mà không phải đánh đổi quá nhiều không?

-Liệu tôi có thể bình yên khi còn sống không?

-Tôi cần làm gì để có cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn, giàu sang và ý nghĩa?

Đồng tiền hạnh phúc là tinh hoa của vốn kiến thức mà Ken Honda đã dạy và học được từ rất nhiều người suốt trong nhiều năm. Những trải nghiệm thú vị trong cuốn sách này chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi mối quan hệ với tiền bạc và là khởi đầu mới cho cuộc sống với Đồng tiền hạnh phúc của bạn.

Cuốn sách "Đồng tiền hạnh phúc" của tác giả Ken Honda. Dịch giả Nguyễn Thị Kinh. Sách do NXB Đại học Kinh tế Quốc Dân xuất bản. Đơn vị phát hành là Huy Hoàng Bookstore.

Mời quý bạn đọc tham gia Bình chọn "Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021" >>>Tại Đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng tiền hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO