Dấu ấn một chặng đường

22/04/2010 04:45

Nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu, ca sĩ Thu Giang, Nam Khánh, Như Ngọc, Triệu Lộc, Viết Thanh... cùng 100 thành viên dàn hợp xướng của Nhạc viện TP.HCM sẽ cùng có mặt trong chương trình Dấu ấn một chặng đường...

Dấu ấn một chặng đường

Dấu ấn một chặng đường

NSƯT - nhạc trưởng Hoàng Điệp trong buổi tập sáng 21-4 - Ảnh: T.T.D.

Nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu, ca sĩ Thu Giang, Nam Khánh, Như Ngọc, Triệu Lộc, Viết Thanh... cùng 100 thành viên dàn hợp xướng của Nhạc viện Thành phố sẽ cùng có mặt trong chương trình Dấu ấn một chặng đường diễn ra lúc 20 giờ ngày 24 và 25/4. Đây là chương trình đánh dấu 50 năm tuổi đời, 30 năm tuổi nghề và 20 năm tham gia giảng dạy của NSƯT Hoàng Điệp.

Kết cấu chương trình gồm 4 phần: Hợp xướng kinh điển Việt Nam, giao hưởng, lĩnh xướng các nhạc phẩm của nước Nga và phần cuối là các tác phẩm từ cổ điển đến hiện đại nổi tiếng của thế giới. Theo lời nữ nhạc trưởng, chị xem đây là dịp tri ân người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả nên sẽ không bán vé mà phát thư mời tham dự chương trình miễn phí tại Trung tâm biểu diễn Nhạc viện Thành phố và trụ sở Công ty Moco (24 Hồ Biểu Chánh, TP.HCM).

Tình ca đỏ

NSƯT Tạ Minh Tâm - Ảnh: Gia Tiến

Ca ngợi tổ quốc, Sông Lô, Người Hà Nội, Những ánh sao đêm, Hoa phượng đỏ, Đất nước trọn niềm vui...

cùng những ca khúc gắn liền với lịch sử chiến tranh cứu quốc của Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, thống nhất đất nước sẽ được NSƯT Tạ Minh Tâm thể hiện trong chương trình Tình ca đỏ. Diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24/4, tại Nhà hát Thành phố, Tình ca đỏ còn quy tụ cả những giọng ca nổi tiếng với dòng nhạc cách mạng. Ngoài biểu diễn, ban tổ chức còn trích kinh phí trao tặng 20 suất học bổng Vừ A Dính và xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ của Nhà nước và các hộ gia đình nghèo. Chương trình do Nhạc viện TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền thông Quốc tế tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dấu ấn một chặng đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO