Cách để vui vẻ trong công việc, thoải mái trong ứng xử

P.N| 10/04/2015 06:36

Ookubo Yukio mong muốn thông qua cuốn sách này, độc giả ở mọi lứa tuổi sẽ biết cách rèn giũa năng lực bản thân, xây dựng cho mình một sự nghiệp và cuộc sống thật vui vẻ.

Cách để vui vẻ trong công việc, thoải mái trong ứng xử

Phát triển năng lực và thăng tiến trong doanh nghiệp Nhật Bản của tác giả Ookubo Yukio sẽ giúp người đọc có được những kỹ năng quý giá trong công việc và sự nghiệp.

Không chỉ đề cập đến các vấn đề kỹ thuật và bằng cấp, cuốn sách còn cung cấp cho người đọc các kỹ năng thiết thực, giúp bạn cảm thấy vui vẻ trong công việc và thoải mái trong cách ứng xử với mọi người xung quanh, với những thách thức và với chính bản thân mình.

Tác giả cho biết, khi được hỏi về sự nghiệp, có nhiều người không biết phải trả lời sao cho đúng và điều đó làm cho họ ngày càng cảm thấy bất an hơn. Vì vậy, mở đầu cuốn sách, tác giả giới thiệu sơ lược về những nhầm lẫn thường thấy về sự nghiệp.

Chương hai của cuốn sách có tên “12 kỹ năng cơ bản dẫn đến thành công trong công việc”. Tất cả những gì được viết đều dựa trên những trải nghiệm, vấp ngã và sự cải thiện lặp đi lặp lại của bản thân, cùng với những nghiên cứu riêng về con người, tuyển dụng và sự nghiệp của tác giả.

Với mong muốn độc giả ở mọi lứa tuổi, từ thanh thiếu niên cho đến các bậc trung niên đều có thể đọc cuốn sách này mà không gặp phải bất cứ khó khăn gì, tác giả đã viết cuốn sách bằng một giọng văn đơn giản, mạch lạc, không sử dụng các từ chuyên ngành và hoàn toàn gần gũi.

Tùy thuộc vào lứa tuổi của người đọc, cuốn sách sẽ giúp cải thiện năng lực theo từng thời kỳ khác nhau. Ookubo Yukio mong muốn thông qua cuốn sách này, độc giả ở mọi lứa tuổi sẽ biết cách rèn giũa năng lực bản thân, xây dựng cho mình một sự nghiệp và cuộc sống thật vui vẻ.

Phát triển năng lực và thăng tiến trong doanh nghiệp Nhật Bản  được xuất bản bởi NXB Lao Động Xã hội, đơn vị phát hành Thái Hà Books.

>6 quyển sách về phát triển sự nghiệp hay nhất 2015
>Thuật xử thế: Thể hiện khí chất của người thành công
>
Nghe đọc "Thuật xử thế"
>Thuật xử thế: Để trở thành "cao thủ" giao tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cách để vui vẻ trong công việc, thoải mái trong ứng xử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO