Biến cuộc đời ngắn ngủi trở nên tuyệt vời

DNSG| 22/10/2021 09:32

Biến cuộc đời ngắn ngủi trở nên tuyệt vời” nằm trong “Tủ sách Thành công” của tác giả Dale Carnegie, đưa ra những lời khuyên cụ thể kèm theo những minh họa thực tế, giúp người đọc phát triển các kỹ năng thiết thực, trước hết để giải quyết từng vấn đề cá nhân, sau đó tăng cường khả năng cạnh tranh của mỗi người trong ngành nghề và xã hội, cuối cùng là đạt được sự hài lòng và cân bằng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Biến cuộc đời ngắn ngủi trở nên tuyệt vời

Cuốn sách mở đầu với lời khẳng định: Mỗi người chúng ta, ai cũng sở hữu trong mình sức mạnh để làm phong phú cuộc sống, sức mạnh để vượt qua nghịch cảnh. “Biến cuộc đời ngắn ngủi trở nên tuyệt vời” liệt kê các nguyên tắc do Dale Carnegie đặt ra và được hàng triệu người áp dụng để giải quyết vô số tình huống khác nhau trong cuộc sống. Độc giả sẽ học cách “chẩn đoán” điểm mạnh và điểm yếu của mình, làm thế nào để tăng cường những điểm mạnh và khắc phục điểm yếu. Những quy tắc này sẽ giúp ta nhìn nhân hiện giờ mình đang đối phó với những thăng trầm trong cuộc sống như thế nào, sau đó xây dựng nên một “bản kiểm kê” để đo lường mức độ hiệu quả của bản thân khi đối mặt với những tình huống bất lợi.

Cuốn sách sẽ đưa ra những gợi ý, lời khuyên giúp độc giả: 

• Đánh giá và cân bằng các khía cạnh chính trong cuộc sống của bạn: đời sống cá nhân, gia đình, công việc và sự nghiệp,...

• Đo lường mức độ căng thẳng bạn phải đối mặt và cách bạn đối diện với nó.

• Phát triển phong cách sống hướng đến sức khỏe và tinh thần lành mạnh.

• Giao tiếp hữu hiệu với mọi người và cách trao đổi với những người khó tính.

• Kiểm tra chỉ số sức hút của bạn, để trở thành một người “nam châm” lôi cuốn.

• Cách đo lường trí tuệ cảm xúc của bạn và khả năng kiểm soát cảm xúc, đặc biệt khi đối phó với những tình huống căng thẳng, bất lợi.

• Chấm điểm kỹ năng giải quyết các xung đột mà bạn thường xuyên phải đối mặt.

Những lời khuyên được trình bày trong sách không đơn thuần là những bài giảng lý thuyết suông hay những bài diễn thuyết mang tính triết học, mà đến từ kinh nghiệm sống nhiều năm của những người có cuộc sống tương tự người đọc, những người đã áp dụng các quy tắc này để thay đổi cuộc sống, từ những tháng ngày tầm thường thành những cuộc hành trình bổ ích, ý nghĩa, thú vị và đáng trân trọng.

Với thông điệp ý nghĩa “hãy tỉnh thức và sống trọn vẹn”, cuốn sách này vừa như một cuốn cẩm nang thực hành, vừa như một người bạn động viên độc giả về sức mạnh nội tại. Ngay bên trong bạn luôn ẩn chứa một sức mạnh giúp bạn biến cuộc sống ngắn ngủi này trở nên thật tuyệt vời - sức mạnh để vượt qua nghịch cảnh và đạt được hạnh phúc, sự hài hòa, sức khỏe và thịnh vượng.

Tên tác giả/dịch giảTác giả: Dale Carnegie

Dịch giả: Hoàng Huấn

Nhà xuất bản Thế Giới

Đơn vị phát hànhPhương Nam Book

Mời quý bạn đọc tham gia Bình chọn "Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021" >>>Tại Đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Biến cuộc đời ngắn ngủi trở nên tuyệt vời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO