TECHFEST 2021: Chuỗi hội thảo “Đổi mới sáng tạo mở - Thách thức 2022 và công nghệ hình thành tương lai”

Vân Ly| 09/12/2021 07:52

Từ ngày 9-11/12/2021, chuỗi hội thảo mang tên “Đổi mới sáng tạo mở - Thách thức 2022 và công nghệ hình thành tương lai” sẽ được tổ chức trực tuyến. Chương trình có nhiều phiên thảo luận về xu hướng công nghệ trong các ngành và lĩnh vực, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm ưu tiên của Việt Nam.

TECHFEST 2021: Chuỗi hội thảo “Đổi mới sáng tạo mở - Thách thức 2022 và công nghệ hình thành tương lai”

Nằm trong khuôn khổ Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo Việt Nam TECHFEST 2021, chuỗi hội thảo này được Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia (National Startup Support Center - NSSC) và các làng công nghệ TECHFEST 2021 tổ chức.

Với mục tiêu truyền cảm hứng và thu hút sự quan tâm từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, tạo tiền đề cho việc hình thành các dự án nghiên cứu công nghệ, đồng thời là cơ hội tiếp tục dự án Open Innovation Ecosystem và Open Innovation Platform, chuỗi hội thảo kỳ vọng sẽ thu hút đầu tư trong các giải pháp về đổi mới sáng tạo, hỗ trợ các bên giải quyết được những rào cản để tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả kinh doanh. 

8-12-pic-2-5250-1638957261.jpg

Các thảo luận tập trung vào tính ứng dụng của công nghệ trong các ngành và nhóm công việc ưu tiên trong xây dựng và quản trị doanh nghiệp của thời đại mới. Các phiên hội thảo sẽ diễn ra song song với những chủ đề cụ thể đến từ các làng công nghệ TECHFEST như Làng công nghệ Y tế, Làng công nghệ Tài chính, Làng công nghệ Tiên Phong, Làng công nghệ Nông nghiệp, Du lịch và Ẩm thực bản địa cùng những đơn vị, chương trình hỗ trợ khác như I.Value Corporation, Khu CNC Hòa Lạc, BambuUP, Vietsearch, Co4Growth, NISD...

Trong khuôn khổ hội thảo sẽ công bố chương trình Thách thức 2022 (Challenge 2022), hỗ trợ kết nối nguồn lực tư vấn, đồng hành để các doanh nghiệp trong nước xác định được tiềm năng công nghệ tương lai, từ đó tìm kiếm ý tưởng, giải pháp đổi mới sáng tạo và công nghệ. 

Chương trình dự kiến có sự tham gia của hơn 40 chuyên gia công nghệ, và doanh nhân, diễn giả và đại diện các đơn vị hỗ trợ hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở, được tổ chức trực tuyến hoàn toàn trên nền tảng http://bit.ly/TechfestContestvới gian hàng ảo của gần 100 doanh nghiệp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TECHFEST 2021: Chuỗi hội thảo “Đổi mới sáng tạo mở - Thách thức 2022 và công nghệ hình thành tương lai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO