Steve Jobs giới thiệu Apple iPAD

28/01/2010 00:20

Có vẻ như Apple đặt rất nhiều niềm tin vào iPAD khi mà giành đến hơn 1 tiếng để chỉ nói về chiếc máy này.

Steve Jobs giới thiệu Apple iPAD

Đúng như dự đoán, dịp này Apple đã giới thiệu bộ ứng dụng văn phòng đặc biệt dành riêng cho iPad. iWork dành cho iPad bao gồm Page để soạn thảo văn bản, Number cho bảng tính và Keynote cho phần mềm trình chiếu.

3 ứng dụng này có tên tương tự như bộ iWork dành cho máy tính và được thiết kế tận dụng hết khả năng đa chạm của iPad. Bộ ứng dụng này không được tích hợp sẳn khi mua iPad mà người dùng phải mua nó từ App Store.

Bộ ứng dụng iWork cho iPad có thể mở các tài liệu của iWork hay Microsoft Office và lưu trữ, xuất ra ở dạng iWork hay PDF. Với Keynotes trên iPad, bạn có thể dễ dàng soạn thảo và xuất trực tiếp ra Projector một cách dễ dàng. Mỗi ứng dụng được Apple bán riêng lẽ với giá 10$, như vậy bạn cần trả 30$ cho toàn bộ 3 ứng dụng văn phòng này.

Bộ ứng dụng Apple iWork 2010 này cũng sẽ được phát hành dành cho Máy tính Mac thông thường (Máy tính, Laptop Apple).

Đoạn video dưới chỉ là một đoạn ngắn khi mà Steve Jobs giới thiệu iPAD.

Apple vừa chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng được mong đợi, đồi thổi từ lâu. Tên của chiếc máy tính này cũng là một trong những cái tên được dự đoán trước đó iPAD. iPAD với màn hình cảm ứng đa điểm 9"7 độ phân giản 1024x768 điểm ảnh. iPAD có đến 6 lựa chọn khác nhau về bộ nhớ, cấu hình mạng và với giá thấp nhất cho cấu hình 16GB, Wifi là 499usd, cao nhất cho cấu hình 64GB + Wifi + 3G là 829usd. iPAD cũng là thiết bị đầu tiên dùng chip A4 1Ghz của Apple.

Về phần mềm, iPAD chạy hệ điều hành tương tự như iPhone và iPod Touch, ta có thể đồng bộ hóa dữ liệu giữa iPAD với mày tính PC hoặc MAC. Ta có thể chạy các ứng dụng của iPhone, iPod Touch trên iPAD. Apple cũng khai trương dịch vụ iBookStore để người dùng có thể mua sách điện tử và đọc trên iPAD như một thiết bị đọc sách. Ngoài ra còn có các ứng dụng chuyện nghiệp từ các tờ báo mà khởi đầu là tuần báo NYT.

Những chiếc iPAD phiên bản Wifi sẽ chính thức được bán ra trong vòng 60 ngày nữa trong khi các chiếc có trang bị 3G thì được bán ra trong vòng 90 ngày nữa.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Steve Jobs giới thiệu Apple iPAD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO