Pháp cấp giấy phép hoạt động cho Binance

Huyền Anh| 20/05/2022 09:45

Cơ quan giám sát thị trường Tài chính Pháp (AMF) mới đây đã cấp phép cho Binance - sàn giao dịch tiền số lớn nhất thế giới hoạt động tại quốc gia này. Việc cấp phép này sẽ là bước tiến quan trọng để Binance bắt đầu những hoạt động liên quan đến tiền số ở Pháp, bao gồm lưu ký, trao đổi và vận hành nền tảng giao dịch crypto.

Pháp cấp giấy phép hoạt động cho Binance

Trước đó, vào tháng 4/2022, Binance cũng đã được cấp phép hoạt động tại Abu Dhadi tại Trung Đông. Binance cũng đã được chấp thuận hoạt động tại Bahrain và Dubai.

Binance được thành lập năm 2017, bởi kỹ sư Chang Peng Zhao (thường gọi là CZ).  Hiện mỗi ngày, hoạt động giao dịch trên hệ sinh thái của Binance lên tới 2 tỷ USD. 

Binance sở hữu hệ sinh thái Blockchain bao gồm: Sàn giao dịch tiền và tài sản mã hóa; Vườn ươm khởi nghiệp và đầu tư Binance Labs chuyên hỗ trợ và đầu tư vào các dự án Blockchain tiềm năng; Công cụ Launchpad giúp các Startup dễ dàng huy động vốn; Học viện và Trung tâm nghiên cứu - phân tích dữ liệu về công nghệ Blockchain gồm Binance Academy, Binance Info, Binance Research; Binance Charity cung cấp nền tảng công nghệ cho các hoạt động từ thiện của các tổ chức và Chính phủ; Trust Wallet cho các ứng dụng phi tập trung dApps hoạt động.

Bà Lynn Hoàng - Giám đốc khu vực ASEAN cho biết, hệ sinh thái của Binance đang hướng tới việc hỗ trợ tốt nhất cho người dùng tại từng quốc gia. "Riêng tại khu vực ASEAN, Binance sẽ có kế hoạch hỗ trợ đào tạo về blockchain cho cộng đồng đổi mới sáng tạo, đặc biệt là blockchain cho cộng đồng nữ giới".

Tính đến nay, phần lớn các sản phẩm trong hệ sinh thái của Binance đã được địa phương hóa để phù hợp với văn hoá và ngôn ngữ tại từng quốc gia, hỗ trợ trực tiếp các dự án và Startup ở trên 37 quốc gia, cung cấp nền tảng công nghệ cho hàng trăm dự án Blockchain khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pháp cấp giấy phép hoạt động cho Binance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO