Motorola Aura phiên bản kim cương

01/03/2010 04:32

Với giá 74 triệu đồng, mình đã cố gắng mượn chiếc điện thoại này trong vòng 45 phút, chụp hình xong và trả liền, còn cầm trên tay thì còn cảm thấy lo lắng.

Motorola Aura phiên bản kim cương

Với giá 74 triệu đồng, mình đã cố gắng mượn chiếc điện thoại này trong vòng 45 phút, chụp hình xong và trả liền, còn cầm trên tay thì còn cảm thấy lo lắng. Chỉ là vô tình, lúc đầu mình chạy ra Mai Nguyên để mua chiếc Nokia X6 nhưng lúc đó sớm quá nên chưa có hàng tại cửa hàng. Thấy trong tủ kính có chiếc Aura Diamond Edition đẹp quá nên mượn về chụp vài tấm hình.

Thực tình mà nói thì cái kiểu xoay xoay màn hình này vẫn luôn lôi cuốn mình kể từ cái xoay cách đây khá lâu của Motorola là V70. Nhưng lần này là một chiếc điện thoại thuộc dòng cao cấp với thân máy được mạ vàng và được đính đá quý trên thân máy, cầm máy trên tay bạn có cảm giác chắc chắn của kim lọa, và tự tin. Sau cái vụ xoay xoay thì màn hình tròn chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên, hiện Motorola Aura là thiết bị công nghệ duy nhất mình biết có màn hình hiển thị tròn. Máy phân phối chính thức cho thị trường Việt Nam nên có hệ điều hành Tiếng Việt.

Trừ pin, tai nghe, sạc vẫn giống những chiếc điện thoại bình thường, còn lại máy và hộp rất sang trọng. Phần mạ vàng không trang trí như 2 bên sườn máy dễ bám dấu vân tay. Cũng có thể là mình toát mồ hôi tay khi cầm nó.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Motorola Aura phiên bản kim cương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO