Máy tính bảng Masstel cho giới trẻ

Q.Y| 16/12/2015 04:30

Máy tính bảng Masstel W80 và Masstel W101 được cài đặt sẵn Windows 10 là lựa chọn phù hợp dành cho giới trẻ.

Máy tính bảng Masstel cho giới trẻ

Một chiếc máy nhỏ gọn, luôn kết nối với hiệu năng phù hợp sẽ giúp sinh viên thu nhận, tiếp quản kiến thức và làm bài tập tốt hơn với những tham chiếu thông tin và dữ liệu đầy đủ nhất. Với những ưu điểm sau đây, máy tính bảng Masstel (gồm 2 dòng W80 và W101, cài đặt sẵn Windows 10) dễ dàng chinh phục đối tượng khách hàng này.

1.Là chiếc máy tính bảng với hiệu năng của máy tính

Dù khác nhau về cấu hình phần cứng nhưng Masstel W80 và Masstel W101 đều có điểm chung là sở hữu bộ xử lý Intel Atom Z3735F và có hiệu năng cao như các máy tính thông thường.

Masstel W80 là máy tính bảng 8 inch truyền thống, trong khi Masstel W101 có kèm cover tích hợp cả bàn phím vật lý và bàn di chuột touchpad nên có thể dùng như một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn.

2.Nhẹ và trang nhã

Thiết kế nhôm chủ đạo đi kèm nhựa tạo cảm giác trang nhã và thanh lịch trên dòng Masstel Tab W101. Người dùng yêu thích phong cách thời trang cũng có thể tìm thấy sự hài lòng ở cả 2 mẫu máy Windows 10 của Masstel.

Masstel W80

3.Màn hình, loa và video

Sinh viên có nhu cầu làm bài tập, học nhóm và trao đổi… thường xuyên nên công cụ màn hình, loa và video là yếu tố quan trọng. Masstel Tab W101 có màn hình 10,1 inch, độ phân giải Full HD, tỷ lệ 16:10 với mật độ điểm ảnh 226 PPI. Màn hình hiển thị màu sắc rực rỡ với độ tương phản khá chuẩn.

Máy có hai loa ngoài bên cạnh phải với âm lượng khá lớn, phù hợp với các cuộc thảo luận nhóm qua Skype hoặc trên các ứng dụng đàm thoại của Windows như OneDrive, OneNote, Sway với chất lượng ổn định cả về hình ảnh, âm thanh và cộng tác.

4.Bàn phím nhạy và dễ sử dụng

Khoảng cách phím trên dòng Masstel Tab W101 rộng và các phím đều được thiết kế ở mức tiêu chuẩn nên việc sử dụng bàn phím đem lại cảm giác dễ chịu và năng suất.

Bàn di chuột touchpad khá rộng, thích hợp để làm bài tập và các công việc có liên quan đến soạn thảo.

5.Khe cắm

Với Masstel W101, máy có đầy đủ khe cắm thẻ micro-SIM, microSD card, microUSB, USB, ổ cắm nguồn, tai nghe, phím điều chỉnh âm lượng trên 2 cạnh sườn màn hình, giúp người dùng có được sự tiện dụng khi sử dụng ở bất kỳ chế độ nào.

Ngoài ra, cả 2 dòng máy còn có những ưu điểm khác như thời lượng pin tốt, có thể hoạt động trong khoảng 5 đến 6 giờ, cài đặt sẵn Microsoft Office…

Giá bán Masste W80 là 2,9 triệu đồng, còn Masstel Tab W101 là 4,99 triệu đồng.

>Điện thoại Infinix dành cho giới trẻ

>50 thương hiệu được giới trẻ Mỹ yêu thích nhất

>Harley Davidson Iron 883 cho người trẻ mê tốc độ

>Khi người trẻ "chuộng" mua điện thoại trả góp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy tính bảng Masstel cho giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO