Loạt sản phẩm Optimus L Series II của LG

DNSGCT| 30/05/2013 03:34

Công ty LG Electronics VN đã chính thức tung ra thị trường loạt sản phẩm Optimus L3 II/L3 II Dual, Optimus L5 II/L5 II Dual, Optimus L7 II/L7 II Dual (thuộc dòng smartphone LG Optimus L Series thế hệ thứ 2) với vẻ ngoài tinh tế

Loạt sản phẩm Optimus L Series II của LG

Công ty LG Electronics VN đã chính thức tung ra thị trường loạt sản phẩm Optimus L3 II/L3 II Dual, Optimus L5 II/L5 II Dual, Optimus L7 II/L7 II Dual (thuộc dòng smartphone LG Optimus L Series thế hệ thứ 2) với vẻ ngoài tinh tế.

Đọc E-paper

Sang trọng nhờ thừa hưởng phong cách thiết kế đặc trưng của L-Style: đường viền cắt laser liền khối được bo tròn tinh xảo và gọn gàng, nắp lưng phản chiếu ánh sáng cùng đèn LED cho người dùng biết trạng thái của điện thoại thông qua màu sắc hiển thị khác nhau khi có cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ, email, báo thức hay tin nhắn.

Loạt máy này chạy hệ điều hành phiên bản mới nhất Android 4.1.2 Jelly Bean, được trang bị bộ vi xử lý 1GHz, đảm bảo tốc độ xử lý cao, lướt web nhanh, có thể đồng thời mở nhiều ứng dụng. Các sản phẩm đều được tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho những khách hàng năng động, đam mê công nghệ và giải trí.

Đó là tính năng QSlide, cho phép người dùng vừa xem video vừa nhắn tin trên cùng một màn hình; tính năng Quick Memo cho phép người dùng lưu lại những ý tưởng sáng tạo khi vẽ hoặc ghi chú trực tiếp lên màn hình hay bức ảnh vừa chụp với nhiều tùy chọn về loại bút, màu sắc và có thể chia sẻ nhanh chóng qua email, mạng xã hội, tin nhắn; tính năng Quick Translation hỗ trợ dịch nhanh hơn 40 ngôn ngữ quốc tế theo từ hoặc câu; tính năng Cheese Shutter giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị hơn khi chụp ảnh bằng giọng nói; tính năng Safety Care cho phép gửi thông tin về địa điểm GPS và tin nhắn cảnh báo sẽ được gửi đến danh sách người nhận cảnh báo đã thiết lập để đảm bảo an toàn cho chủ máy khi không sử dụng điện thoại trong khoảng thời gian nhất định.

Mọi máy trong loạt Optimus L mới đều có phiên bản hỗ trợ hai SIM – hai sóng. Dung lượng của pin cao, nâng thời gian sử dụng máy lâu hơn. Các dòng sản phẩm của LG Optimus L series II có hai màu đen và trắng thời trang, được phân phối tại các đại lý chính thức của LG trên toàn quốc. Giá bán Optimus L3II: 2,45 triệu đồng; Optimus L3II Dual: 2,55 triệu đồng; Optimus L5II: 4,19 triệu đồng; Optimus L5II Dual: 4,29 triệu đồng; Optimus L7II: 5,88 triệu đồng và Optimus L7II Dual: 5,98 triệu đồng. Quà tặng kèm là thẻ nhớ 2GB cho Optimus L3 II/L3 II Dual, thẻ nhớ 4GB cho Optimus L5 II/L5 II Dual và Optimus L7 II/L7 II Dual.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loạt sản phẩm Optimus L Series II của LG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO