Evoluce giới thiệu màn hình cảm ứng đa điểm rộng 47"

14/05/2010 04:24

Một chiếc màn hình LCD độ phân giải Full-HD tích hợp tính năng cảm ứng đa điểm, bạn vẫn có thể điều khiển mà không cần chạm tay lên bề mặt màn hình.. đó là chiếc màn hình Evoluce ONE có kích cỡ 47"

Evoluce giới thiệu màn hình cảm ứng đa điểm rộng 47

Một chiếc màn hình LCD độ phân giải Full-HD tích hợp tính năng cảm ứng đa điểm, bạn vẫn có thể điều khiển mà không cần chạm tay lên bề mặt màn hình.. đó là một trong số những tính năng của chiếc màn hình Evoluce ONE có kích cỡ 47" vừa được Evoluce giới thiệu. Công nghệ ITSO Sensing cho phép màn hình nhận dạng được cử động của tay cách bề mặt màn hình lên tới 1m.

Với những màn hình cảm ứng hiện tại, bắt buộc người dùng phải chạm lên bề mặt của màn hình nhưng với công nghệ mới của Evoluce này thì khác, cho phép người dùng lướt nhanh khi điều khiển hay nhập liệu bởi ngón tay bạn cách bề mặt màn hình tới 1m thì nó vẫn có thể nhận diện được.

Công nghệ ITSO Sensing cũng cho phép người dùng nhập liệu sử dụng ngón tay, bút, stylus hay những đồ vật khác... và bạn hoàn toàn không phải lo màn hình bị xước bởi đây là loại màn hình chống xước. Evoluce ONE có độ phân giải Full-HD và hỗ trợ Windows 7. Nếu những địa điểm du lịch, các siêu thị, tại các sự kiện lớn, khách sạn... sử dụng màn hình mới của Evoluce này thì thật tuyệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Evoluce giới thiệu màn hình cảm ứng đa điểm rộng 47"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO