D-Com 3G và cơn lốc bình dân hóa internet di động

Y.N| 16/07/2010 09:57

Sau những cải tiến về giá cước và giảm giá thiết bị, loại hình internet di động D-Com 3G đã thật sự gây được tiếng vang trong cộng đồng.

D-Com 3G và cơn lốc bình dân hóa internet di động

Sau những cải tiến về giá cước và giảm giá thiết bị, loại hình internet di động D-Com 3G đã thật sự gây được tiếng vang trong cộng đồng. Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng chất lượng tốt và cước rẻ, D-Com 3G đã và đang từng bước khẳng định tên tuổi trên thị trường vốn dĩ cạnh tranh khốc liệt.

Sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt

Từ khi ra đời đến nay, D-Com 3G đã mang đến cho người dùng một chiến dịch tiếp thị hiệu quả với việc giảm giá thiết bị và giá cước. Chưa dừng ở đó, D-Com 3G còn được vươn cánh đến cả những vùng sâu vùng xa để phục vụ cho những đối tượng biên phòng, giáo dục. Chị Huỳnh Thị Minh Thảo, hiện đang công tác ở Công ty VNG cho biết kể từ khi có 3G, thói quen làm việc cố định của chị đã bị D-Com 3G lấn áp và thay vào đó là làm việc cơ động mọi lúc mọi nơi khi cần.

"Trước hết đó là sự tiện lợi. Từ lúc dùng 3G, tôi chẳng còn sử dụng đến cáp hoặc xài "ké' wifi nữa. Vì sóng Viettel mạnh, nên mạng khá ổn định. Thú vị hơn là khi đến những nơi xa như ở quê tôi (Di Linh - Lâm Đồng), tôi có thể yên tâm thu xếp công việc ổn thỏa. Là thuê bao trả trước, tôi thấy mức giá hiện nay ổn định. Theo tôi, Viettel nên có nhiều chương trình khuyến mãi hơn và giảm cước phí sử dụng 3G trong thời gian tới".".

Trong khi đó, khách hàng Nguyễn Hoài Tân, hiện là nhân viên Freelance về gia công phần mềm cho biết: "Nhờ D-Com 3G, nhiều dự án của tôi được thực hiện đúng tiến độ. Dù tôi ở đâu đi chăng nữa thì tôi vẫn có thể làm việc và trao đổi ý tưởng nhanh chóng với khách hàng trong và ngoài nước".

Với những Phóng viên chuyên mảng Phóng sự, thì D-Com 3G đã thật sự là người bạn đường tin cậy trong công việc. "Tôi thường sử dụng D-Com 3G để truyền hình ảnh và tin tức nóng về tòa soạn mỗi khi đi công tác xa", Phóng viên Quốc Bảo, hiện đang công tác ở Tạp chí Điện tử Tiêu Dùng bộc bạch.

Đến việc tiếp thị hình ảnh thân thiện

Kể từ khi ra đời đến nay, sau hơn 3 tháng cung cấp chính thức dịch vụ, D-Com 3G đã đạt con số ấn tượng với hơn 10.000 trạm BTS 3G và hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ. D-Com 3G còn được vươn xa tới nhiều tỉnh thành trong cả nước với hình ảnh thân thiện và gần gũi. Tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, từng nhân viên Viettel đã hướng dẫn cho những cán bộ Văn phòng Ủy ban sử dụng trong mục đích tra cứu tài liệu.

"Tôi chọn và sử dụng D-Com 3G vì sự tiện lợi cho việc tra tài liệu để phục vụ cho công việc học tập nghiên cứu của mình. Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi khi bán hàng của Viettel dành cho đối tượng như tôi cũng là một điểm cộng khi tôi chọn sử dụng D-Com 3G", Bà Nguyễn Thị Thiệt - Phó chủ tịch UYND Xã Hòa Long, Thị xã Bà Rịa chia sẻ.

Từ miền Đồng Khởi xa xôi, D-Com 3G xuất hiện với khẩu hiệu Internet di động cho mọi người đã trở nên quen thuộc. Điều này cho thấy Viettel đã thật sự thành công và thương hiệu D-Com 3G đã tạo tiếng vang.

Chưa dừng ở đó, D-Com 3G còn chiếm được cảm tình của những đối tượng ưu đãi như ngành Giáo dục, ngành truyền thông với mức giảm giá thiết bị lên đến 50% và những ưu đãi về cước. Đây được xem là một bước đi đúng đắn, hiệu quả và phù hợp với xu thế "bình dân hóa thị trường" mà Viettel đang đeo đuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
D-Com 3G và cơn lốc bình dân hóa internet di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO