CMC TSSG là “đối tác vàng” và “đối tác triển khai dịch vụ” của ForeScout tại Việt Nam

Vân Ly| 26/08/2022 05:21

Mới đây, Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) chính thức được ForeScout chứng nhận là “Đối tác vàng” và “Đối tác triển khai dịch vụ” tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp bảo mật của ForeScout.

CMC TSSG là “đối tác vàng” và “đối tác triển khai dịch vụ” của ForeScout tại Việt Nam

Các kỹ sư của CMC TSSG đã phải trải qua rất nhiều thử thách và áp lực để được nhận các danh hiệu của ForeScout

ForeScout là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp bảo mật dành cho doanh nghiệp uy tín trên thế giới, tiên phong trong lĩnh vực theo dõi, giám sát, quản lý tất cả các truy cập vào hệ thống mạng theo thời gian thực và hỗ tăng cường khả năng bảo mật một cách tự động.

Để nhận được chứng nhận quan trọng này, đội ngũ nhân sự của CMC TSSG cần vượt qua bài kiểm tra đánh giá từ Channel Director APJ và Technical Services Director APJ của Forescout về năng lực triển khai. Đồng thời, các kỹ sư còn phải đạt được chứng chỉ cao cấp nhất của Forescout là FSCE (Forescout Certified Expert). 

FSCE là một trong những chứng chỉ đánh giá về bảo mật thông tin khó trong ngành. Chứng chỉ đòi hỏi người kỹ sư không chỉ có hiểu biết sâu rộng về Forescout, mà còn phải có kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn và triển khai thực tế các dự án lớn. Đặc biệt, những kỹ sư còn phải vượt qua kỳ thi Lab dài 8 tiếng với hệ thống phức tạp và được giám sát bởi đích thân giáo viên của hãng. 

-4250-1661488799.png

 CMC TSSG là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận cấp độ “Đối tác vàng”

Để mở rộng mạng lưới và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, ForeScout đã xây dựng mạng lưới đối tác trên toàn cầu trong đó có CMC TSSG. Danh hiệu “Đối tác vàng” và “Đối tác triển khai dịch vụ” đã cho thấy sự đánh giá cao cũng như cam kết hợp tác lâu dài giữa CMC TSSG và ForeScout. 

Công ty CMC TSSG là thành viên của Tổng công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS, thuộc Tập đoàn CMC). CMC TS đang sở hữu hai trung tâm an ninh mạng (SOC) tại Hà Nội và TP.HCM để đem đến chất lượng dịch vụ bảo mật chuẩn quốc tế. Công ty CMC TS đầu tư cho nghiên cứu phát triển để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm công nghệ tương tác ở 5 lĩnh vực: Internet vạn vật - thiết bị thông minh (Internet of Things/Smart-Devices), Dữ liệu lớn (Big Data), Trí tuệ nhân tạo (AI), Hồ sơ dữ liệu (Datalake), Công nghệ chuỗi - An ninh thông tin (Blockchain - Security).

Thông tin thêm về các dịch vụ và giải pháp của CMC TSSG, có thể xem tại đây hoặc liên hệ qua số hotline 18001070 và email connect@cmc.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC TSSG là “đối tác vàng” và “đối tác triển khai dịch vụ” của ForeScout tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO