Bộ lưu điện xanh

MINH QUÂN/DNSGCT| 06/10/2012 06:06

Bộ lưu điện APC Back-UPS Pro với đặc điểm tiêu thụ điện năng thấp, thân thiện với môi trường, giúp giảm chi phí vận hành cho các văn phòng hay doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bộ lưu điện xanh

Nhà cung cấp APC thuộc Tập đoàn Schneider Electric vừa cho ra mắt người tiêu dùng tại thị trường VN dòng sản phẩm bộ lưu điện APC Back-UPS Pro với đặc điểm tiêu thụ điện năng thấp, thân thiện với môi trường, giúp giảm chi phí vận hành cho các văn phòng hay doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đọc E-paper

Back-UPS Pro đảm bảo nguồn điện dự phòng cần thiết để duy trì, vận hành và bảo vệ hoạt động kinh doanh. Điểm đặc biệt của dòng UPS xanh này là màn hình LCD có khả năng hiển thị theo thời gian thực các cảnh báo quan trọng, cho phép cấp nguồn dự phòng lên đến ba giờ liền và hỗ trợ cùng lúc cho năm máy tính hoặc các thiết bị ngoại vi khác.

Đi kèm với APC Back-UPS Pro là phần mềm quản lý Powerchute 3.0, giúp kiểm soát năng lượng và lượng phát thải khí carbon. Máy được thiết kế đẹp, có ba model là Back-UPS Pro 900 VA, Back-UPS Pro 1200 VA và Back-UPS Pro 1500 VA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ lưu điện xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO