Công nghệ

Honor trở lại thị trường Việt Nam với dòng smartphone X-series mới

YN 22/07/2023 - 14:45

Sau khoảng thời gian vắng bóng trên thị trường, Honor chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam, đánh dấu bằng sự ra mắt của dòng điện thoại Honor X-series.

img_7636-1-.jpg

Dòng sản phẩm Honor X-series bao gồm Honor X7a, Honor X8a trong tháng 7 này và HonorX9a dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam trong tháng 8. Với dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, Honor dự kiến sẽ tập trung vào phân khúc điện thoại di động giá rẻ tới tầm trung, sau đó sẽ là sự xuất hiện của các sản phẩm cao cấp.

Nổi bật trong X-series là sản phẩm chủ lực X9a với các điểm nhấn chính: màn hình cong tràn viền AMOLED 120Hz, pin lớn 5.100mAh kết hợp tính năng sạc siêu nhanh 40W, công nghệ RAM Turbo 8GB + 5GB cùng thiết kế mỏng nhẹ chỉ 7,9mm... Thông qua những cải tiến vượt trội trong lần quay trở lại lần này, X9a thể hiện chiến lược của Honor trở thành thương hiệu mang đến trải nghiệm “tuyệt đỉnh” với mức giá xứng tầm ở phân khúc trung cấp đi kèm trải nghiệm màn hình cong tràn viền và công nghệ hàng đầu đạt tiêu chuẩn toàn cầu tại thị trường Việt Nam.

img_7637-1-.jpg

Trở lại thị trường Việt Nam lần này, Honor không chỉ mang đến những sản phẩm hiện đại với công nghệ đột phá; Honor còn mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, liên tục được cải tiến, thể hiện sự thấu hiểu thói quen tiêu dùng và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honor trở lại thị trường Việt Nam với dòng smartphone X-series mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO